Hotline Shinhan Bank – Tổng đài khách hàng Shinhan Bank 24/7

hotline-shinhan-bank
5/5 - (1 bình chọn)

Mỗi ngày, ngân hàng Shinhan Bank phải tiếp đón và xử lý rất nhiều yêu cầu từ khách hàng. Hotline Shinhan Bank được thiết lập nhằm giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin, xử lý các yêu cầu của những khách hàng không tiện đến trực tiếp ngân hàng.

Dưới đây, kynangquanlytaichinh sẽ chia sẻ những hotline Shinhan Bank 24/7 toàn quốc, cách tra cứu hotline chi nhánh.

Đôi nét ngân hàng Shinhan Bank

Ngân hàng Shinhan Bank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam, thuộc sở hữu của tập đoàn tài chính Shinhan Financial Group (Hàn Quốc). Đây là tập đoàn tài chính lớn có đội ngũ hơn 1000 chi nhánh, 18.000 nhân viên, hoạt động tại nhiều quốc gia.

Năm 1993, văn phòng đại diện của Shinhan được mở tại TP.Hồ Chí Minh. Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam là một trong những ngân hàng có vốn đầu tư 100% từ nước ngoài, cung cấp các dịch vụ tài chính cá nhân, doanh nghiệp, thanh toán quốc tế.

Hiện nay, Shinhan Bank Việt Nam đã phát triển thần tốc với 13 chi nhánh tại 8 tỉnh, thành phố trên cả nước. Với thế mạnh về công nghệ hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp, Shinhan Bank Việt Nam đang dần khẳng định được vị thế của mình.

Hotline ngân hàng Shinhan Bank hỗ trợ 24/7

Thông qua số hotline Shinhan Bank, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ nhanh chóng, mọi lúc 24/7, kể cả các ngày lễ.

Số Hotline Shinhan Bank 24/7

số hotline shinhan bank 24/7

Hiện nay, Shinhan Bank chỉ thiết lập một số hotline duy nhất hoạt động 24/7.

  • Hotline Shinhan Bank 24/7: 1900 1577 (miễn phí cước gọi).

Ngoài số hotline chính, khách hàng của Shinhan Bank vẫn có thể liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng như sau:

  • Số hotline Shinhan Bank liên hệ quốc tế: (+84) 28 3866 8830 (miễn phí cước gọi).
  • Số hotline Shinhan Bank cho khách hàng ưu tiên: 1800 5999 26 (miễn phí cước gọi).

Hướng dẫn liên hệ Hotline Shinhan Bank 24/7

Khi liên hệ đến số hotline 1900 1577 hoặc số hotline quốc tế (+84) 28 3866 8830, khách hàng cần bấm thêm các phím nhánh IVR để được kết nối với nhân viên tư vấn.

Khi vừa kết nối với hotline Shinhan Bank, khách hàng chọn 1 trong 3 phím nhánh như sau:

  • Phím số 1: Chọn ngôn ngữ tư vấn là tiếng Việt.
  • Phím số 2: Chọn ngôn ngữ tư vấn là tiếng Anh.
  • Phím số 3: Chọn ngôn ngữ tư vấn là tiếng Hàn Quốc.

Tiếp đến, khách hàng chọn phím máy nhánh dịch vụ cần hỗ trợ:

  • Phím số 1: Thông báo trường hợp mất thẻ hoặc yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp.
  • Phím số 2: Các yêu cầu về dịch vụ thẻ Visa.
  • Phím số 3: Xử lý yêu cầu đối với dịch vụ tài khoản.
  • Phím số 4: Yêu cầu thay đổi mật khẩu thẻ ATM.
  • Phím số 5: Kết nối với nhân viên tư vấn Shinhan Bank về các dịch vụ ngân hàng điện tử, các sản phẩm cho vay và các dịch vụ khác.
  • Phím số 6: Khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ Shinhan Bank sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên tư vấn.

Đối với trường hợp khách hàng chọn phím số 1 báo mất thẻ, khách hàng cần tiếp tục chọn thêm các phím máy nhánh:

  • Phím số 1: Thông báo trường hợp mất thẻ sử dụng số tài khoản.
  • Phím số 2: Sử dụng số thẻ thông báo mất thẻ.
  • Phím số 3: Doanh nghiệp thông báo mất thẻ và kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng Shinhan Bank.

Đối với yêu cầu dịch vụ thẻ Visa, khách hàng tiếp tục chọn một trong các phím nhánh như sau:

  • Phím số 0: Liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn Shinhan Bank.
  • Phím số 1: Yêu cầu kích hoạt thẻ Visa.
  • Phím số 2: Kiểm tra hạn mức tín dụng, dư nợ của thẻ Visa.
  • Phím số 3: Yêu cầu sao kê lịch sử giao dịch thẻ Visa.
  • Phím số 4: Tra cứu các phương thức thanh toán.
  • Phím số 5: Nối máy với nhân viên tư vấn Shinhan Bank để thanh toán.
  • Phím *: Thao tác nghe lại hướng dẫn tự động.
  • Phím #: Quay trở lại.

Khi khách hàng chọn dịch vụ tài khoản (phím số 3), các số máy nhánh như sau:

  • Phím số 1: Tra cứu số dư tài khoản Shinhan Bank.
  • Phím số 2: Kiểm tra các lịch sử giao dịch của tài khoản Shinhan Bank.
  • Phím số 3: Liên hệ với nhân viên Shinhan Bank để yêu cầu các vấn đề liên quan đến tài khoản.

Đối với khách hàng chưa sử dụng dịch vụ Shinhan Bank (tùy chọn phím số 6), các phím máy nhánh tiếp theo bao gồm:

  • Phím số 1: Những yêu cầu về dịch vụ thẻ tín dụng.
  • Phím số 2: Tất cả các yêu cầu về dịch vụ khác.

Hotline CSKH tại chi nhánh Shinhan Bank

Ngoài số hotline 24/7. khách hàng có thể liên hệ ngân hàng Shinhan Bank thông qua số hotline Shinhan Bank chi nhánh. Danh sách hotline Shinhan Bank tại chi nhánh thuộc các tỉnh, thành phố lớn như sau:

Hà Nội

Tên chi nhánh/ PGD Địa chỉSố hotline Shnhan Bank
STARLAKETM 2-13, Tầng 2, Tòa 903, Chung cư H9-CT1, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội(0247) 3001 424
Mỹ ĐìnhLô 136 – Kiểu nhà 1N khu nhà ở thấp tầng TT3 – Dự án khu ĐTM Mỹ Đình – Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội024 7307 0300
Hà NộiLầu B1 & 9 – Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP. Hà Nội(024) 3724 6814
Lê Thái Tổ14 Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.(024) 7309 9342
Hoàn KiếmTầng 1, Tòa nhà Leadvisors Place, 41A Lý Thái Tổ, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội(024) 3266 3355

Hồ Chí Minh

Tên chi nhánh/PGDĐịa chỉHotline Shinhan Bank
Hội sở chínhTầng trệt – Tòa nhà EMPRESS, 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM(028) 3528 7947
Hồ Chí MinhLầu 11, Tòa nhà Centec, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP.HCM(028) 3823 0012
Phú Mỹ HưngTầng trệt & Tầng 1, Tòa nhà RIVERPARK, 334 -336 Đặng Đức Thuật, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM(028) 5413 8700
An Đông290B, An Dương Vương, P.4, Q5, TP.HCM(028) 3759 3763
Gò VấpF1-06 (tầng 1 và 2), Trung tâm thương mại E-mart, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM(028) 3588 4179

Các tỉnh và thành phố khác

Tên chi nhánh/PGDĐịa chỉHotline Shinhan Bank
Quế VõTầng 1, Trung tâm Thương Mại Golden Park, Xã Phương Liễu, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh(0222) 7300020
Bình Dương New CityTầng 1 và 2, Tòa nhà Kocham Bình Dương, Lô A17B, Đường NT8, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương(0274) 7305010
Đồng NaiTầng 2, tòa nhà văn phòng Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 3, đường Tôn Đức Thắng, xã Hiệp Phước, Nhơn Trạch(0251) 7308 400
Cần ThơVincom Xuân Khánh, 209 đường 30/04, Phường Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ(0292) 7300 488
Đà NẵngTầng 3, Tòa nhà văn phòng, số 1 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng(0236) 7300189

Hotline CSKH Shinhan Bank hỗ trợ những vấn đề gì?

Đường dây nóng hotline Shinhan Bank được thiết lập để hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề sau đây:

  • Thông báo trường hợp mất thẻ ATM hoặc thẻ thanh toán quốc tế Visa khẩn cấp. Khách hàng được xác nhận mất thẻ được yêu cầu khóa thẻ để bảo vệ tài khoản.
  • Đối với thẻ ATM hoặc thẻ Visa cá nhân, khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về số dư tài khoản, đổi mã bảo mật.
  • Thực hiện tra cứu chi tiết về tài khoản, lịch sử giao dịch.
  • Khi liên hệ hotline Shinhan Bank, khách hàng có thể kích hoạt thẻ ATM/VISA
  • Tra cứu thông tin liên hệ các chi nhánh, địa điểm đặt trụ ATM.

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài tại các chi nhánh Shinhan Bank

Ngân hàng Shinhan Bank có khá nhiều chi nhánh. Vì vậy, ngoài số hotline toàn quốc, Shinhan Bank đã thiết lập thêm các số hotline chi nhánh. Các bước tra cứu Hotline Shinhan Bank tại chi nhánh như sau:

Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang tra cứu thông tin liên hệ chi nhánh tại địa chỉ https://shinhan.com.vn/vi/branches.

Bước 2: Trên thanh menu, bạn chọn điểm giao dịch. Tiếp đó, bạn chọn “Tỉnh/Thành phố”, “Quận huyện” từ danh sách thả xuống.

tra cứu hotline shinhan bank chi nhánh

Bước 3: Khi đó, tất cả thông tin chi nhánh Shinhan Bank tại khu vực bạn đã chọn sẽ hiển thị. Lúc này, bạn có thể kéo thả trên bản đồ, nhấp chọn chi nhánh Shinhan Bank gần nhất.

Những lưu ý khi liên hệ số tổng đài CSKH ngân hàng Shinhan Bank

Khi liên hệ với hotline Shinhan Bank, khách hàng cần chú ý những điều sau:

  • Hàng ngày, hệ thống tổng đài Shinhan Bank toàn quốc phải kết nối với rất nhiều khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể gặp phải tình huống máy đang bận. Khi đó, khách hàng nên gọi lại sau ít phút, sử dụng số hotline chi nhánh hoặc các kênh giải đáp thông tin khác.
  • Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Shinhan Bank cần chuẩn bị trước các thông tin cá nhân như họ và tên, thông tin ghi trên giấy CMND/CCCD, số tài khoản hoặc số thẻ.
  • Để tránh tình trạng mất thời gian của đôi bên, khách hàng nên chuẩn bị sẵn câu hỏi ngắn gọn, dễ hiểu.

Các kênh giải đáp thông tin khác của ngân hàng Shinhan Bank

Ngoài kênh hotline chăm sóc khách hàng, ngân hàng Shinhan Bank đã thiết lập thêm các kênh liên hệ khác như:

  • Gửi Email về địa chỉ: shinhanvietnam@shinhan.com
  • Nhắn tin trực tuyến tại Fanpage Shinhan Bank VietNam: https://www.facebook.com/Shinhanbank.vn/
  • Đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch Shinhan Bank để nhận được tư vấn tốt nhất.

Có thể bạn muốn biết thêm Giờ làm việc ngân hàng Shinhan Bank 

Kết luận

kynangquanlytaichinh vừa hướng dẫn bạn cách liên hệ hotline Shinhan Bank để nhận được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy hướng dẫn liên hệ hotline của các ngân hàng khác bên dưới.

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận