Hotline SeABank – Số Tổng Đài SeABank 24/7 Mới Nhất 2022

hotline-seabank
Đánh giá nội dung

Hotline SeAbank là hệ thống gồm các số điện thoại đường dây nóng hoạt động 24/7, được thiết lập để chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống khẩn cấp,…

Với bài viết này, kynanquanlytaichinh sẽ cung cấp đến bạn đọc các số Hotline SeAbank, cách tra cứu số hotline chi nhánh SeAbank.

Đôi nét ngân hàng SeAbank

SeAbank có tên gọi đầy đủ là ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á, được thành lập vào năm 1995 tại Hà Nội. SeABank hoạt động theo hình thức cổ phần, cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Hiện nay, chủ tịch HĐQT SeAbank là ông Lê Văn Tần, vốn điều lệ đã được nâng lên 16.598 tỷ đồng. SeAbank đã phát triển trở thành ngân hàng lớn của Việt Nam với 4000 nhân viên, 180 chi nhánh trên toàn quốc. Trong đó, SeAbank có 27 chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh.

Ngân hàng SeAbank với thế mạnh tạo trải nghiệm tốt, minh bạch, có hệ thống hotline SeAbank phục vụ 24/7 đã dần chinh phục được khách hàng Việt. Trong thời gian sắp tới, SeAbank mạnh dạn đặt mục tiêu trở thành ngân hàng được yêu thích nhất ở Việt Nam.

Hotline SeAbank hỗ trợ 24/7

tổng đài SeAbank
Tổng đài SeAbank 24/7

Ngân hàng SeAbank đã thiết lập hệ thống hotline phục vụ cho từng đối tượng khách hàng như sau:

Hotline SeAbank khách hàng cá nhân

  • Số Hotline Cho khách hàng Việt Nam: 1900 555587, nhánh số 1 (phí cước cuộc gọi 1500 đồng/ phút).
  • Số Hotline cho khách hàng quốc tế: 842439448702.

Hotline SeAbank khách hàng ưu tiên

  • Số Hotline liên hệ dành Cho thuê bao Việt Nam: 1800 558899 (miễn phí cước cuộc gọi)
  • Số Hotline SeAbank dành cho thuê bao quốc tế: 842439448702.

Hotline SeAbank khách hàng doanh nghiệp

  • Số Hotline SeAbank doanh nghiệp: 1900 555587, phím nhánh số 2. Cước phí cuộc gọi 1500 đồng/phút.

Cách sử dụng phím nhánh hotline SeAbank

Sau khi liên hệ số hotline SeAbank, khách hàng cần bấm phím số máy nhánh để chọn dịch vụ cần tư vấn như sau:

  • Phim số 1: thông báo và yêu cầu khóa dịch vụ thẻ khẩn cấp.
  • Phím số 2: Tư vấn và xử lý các yêu cầu về dịch vụ thẻ.
  • Phím số 3: dịch vụ ngân hàng điện tử internet banking.
  • Phím số 4: dịch vụ tài khoản tiền gửi và thẻ tín dụng.
  • Phím số 5: giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại về chất lượng sản phẩm dịch vụ.
  • Phim số 6: xử lý các yêu cầu về dịch vụ khác.
  • Phím #: Nghe lại thông báo.
  • Phím *: Quay lại danh mục trước đó.
  • Phim số 9: chọn ngôn ngữ tư vấn là tiếng Anh.

Hotline CSKH tại chi nhánh SeAbank

Mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch SeAbank đã có mặt khắp các tỉnh, thành phố lớn ở Việt Nam. Với hệ thống hotline chăm sóc khách hàng tại mỗi chi nhánh đã mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi liên hệ.

Hà Nội

Tên chi nhánh/PGDĐịa chỉSố Hotline
Mỹ ĐìnhKi ốt B5-3, Tầng 1, tòa nhà B5 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.024.62872800
Ngọc Hồi267 Ngọc Hồi, Thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội024.63251188
Thanh XuânTầng 1, tầng 2 tòa nhà TTTM Artemis số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, HN(+84 24) 3623 0689
Thăng Long448 Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội(+84 24) 3247 4332
Long Biên339 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội024.3872 9532

Hồ Chí Minh

Tên chi nhánh/PGDĐịa chỉSố Hotline
Tân Phú166 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh1900555587
Bạch ĐằngTầng trệt Tòa nhà Nice Building – số 467 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh02838240700
Bình Tân264 Vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh028.39611900
Quận 93 Lê Văn Việt, Quận 9, Tp.Hồ Chí Minh028 6280 6264
Phú LâmSố 27D đường Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh02836670827

Các tỉnh, thành phố khác

Tên chi nhánh/PGDĐịa chỉSố Hotline
Hải ĐăngSố 162 Đà Nẵng, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng0225 3650 637
Đà Nẵng373 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Kê, Đà Nẵng(+84 236) 3584 360
Sao Đỏ10 Nguyễn Trãi 1, Phường Sao Đỏ, Tx. Chí Linh, Hải Dương(+84 220) 3594 444
Cam RanhSố 2142 – 2144 đường Hùng Vương, phường Cam Lộc, Tp Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa0258 3955 800
Nghệ An15 Quang Trung, Tp.Vinh, Tỉnh Nghệ An0238 3542 668

Hotline CSKH SeAbank hỗ trợ những vấn đề gì?

Ngân hàng SeAbank đã thiết lập hệ thống chăm sóc khách qua đường dây nóng hotline để hỗ trợ những vấn đề sau đây:

  • Thông báo để xử lý các trường hợp khẩn cấp như mất thẻ, nuốt thẻ và các sự cố khác.
  • Tra cứu thông tin số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, lãi suất tài khoản tiết kiệm, thời hạn, lãi suất thanh toán khoản vay.
  • Giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của SeAbank.
  • Tra cứu các thông tin về hợp đồng vay như kỳ hạn thanh toán ngày đáo hạn số tiền lãi, dư nợ còn lại.
  • Giải quyết các yêu cầu về dịch vụ khác như thay đổi mật khẩu internet banking, cách sử dụng token, sản phẩm ngân hàng điện tử SeAnet.
  • Tra cứu các thông tin về tỷ giá ngoại tệ, chương trình khuyến mãi SeAbank đang áp dụng.

Hướng dẫn tra cứu số tổng đài tại các chi nhánh SeAbank

Ngân hàng SeAbank đã thiết lập trang tra cứu số hotline, địa chỉ phòng giao dịch, nơi đặt trụ ATM. Các bước tra cứu số hotline SeAbank tại các chi nhánh như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào địa chỉ trang tra cứu https://www.seabank.com.vn/location

Bước 2: Bên phải, xuất hiện danh sách tùy chọn ở cột “Địa điểm”. Trong danh sách tùy chọn đầu tiên, bạn chọn “Tìm điểm giao dịch”.

Trong danh sách tùy chọn thứ hai, bạn chọn “Tỉnh/Thành Phố” muốn tra cứu chi nhánh.

Ở danh sách chọn “Quận/Huyện”, bạn chọn quận huyện cần tra cứu số hotline chi nhánh SeAbank.

Bước 3: Khi đó, thông tin tất cả các phòng giao dịch, chi nhánh sẽ xuất hiện bên dưới. Ở đây, chúng ta đã tìm thấy số hotline chi nhánh quận 7 TP.Hồ Chí Minh như hình bên dưới.

tra cứu hotline seabank chi nhánh

Những lưu ý khi liên hệ số tổng đài CSKH ngân hàng SeAbank

Tổng đài SeAbank luôn sẵn sàng tiếp nhận, giải đáp, hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu. Tuy nhiên, khách hàng cần chú ý những vấn đề như sau:

  • Chuẩn bị trước nội dung câu hỏi ngắn gọn để việc tư vấn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.
  • Khách hàng cần chuẩn bị một số thông tin cá nhân như họ và tên, số CMND/CCCD, ngày sinh, nơi sinh, số tài khoản hoặc số thẻ,… Khách hàng nên ghi thông tin này ra giấy. Bởi lẽ, tư vấn viên hotline SeAbank sẽ hỏi những thông tin này để xác định khách hàng của SeAbank.
  • Đôi lúc khách hàng sẽ gặp phải tình trạng máy bận hoặc không có người nghe máy. Khi đó, khách hàng cần liên hệ lại tổng đài sau ít phút hoặc sử dụng các kênh giải đáp thông tin khác.

Các kênh giải đáp thông tin khác của ngân hàng SeAbank

Ngoài kênh tư vấn Hotline, ngân hàng SeAbank đã triển khai các kênh giải đáp thắc mắc khác như sau:

Chat Messenger

Khách hàng truy cập vào địa chỉ website https://www.seabank.com.vn/. Khách hàng nhấp vào biểu tượng chat Messenger và bắt đầu cuộc trò chuyện để tư vấn.

Email và Fax

Khách hàng gửi email hoặc Fax yêu cầu tư vấn về địa chỉ:

Email: contact@seabank.com.vn.

Fax: 024 3944 8689.

Trang Feedback

Ngoài ra, khách hàng có thể điền thông tin liên hệ của bản thân tại địa chỉ: https://www.seabank.com.vn/feedback

Sau đó, nhân viên tư vấn sẽ chủ động liên hệ với khách hàng sau ít phút.

Kết luận

Qua nội dung trên, kynangquanlytaichinh hy vọng đã giúp bạn liên hệ hotline SeAbank nhanh nhất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những kênh giải đáp thông tin khác để nhận được hỗ trợ từ ngân hàng.

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận