FE Credit là một trong những công ty tài chính hỗ trợ cho vay hàng đầu tại Việt Nam. Hằng năm, FE Credit đã giúp hơn triệu khách hàng Việt Nam giải quyết các khó khăn về tài chính, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Thế nhưng, trong quá trình sử dụng các dịch vụ mà FE Credit cung cấp, thì việc khách hàng gặp các sự cố là điều khó có thể tránh khỏi. Vì thế, việc bạn cần gọi tới tổng đài FE Credit để gặp tổng đài viên để được hỗ trợ. Tuy nhiên, mỗi tổng đài của FE Credit hỗ trợ các vấn đề khác nhau.
Do đó, để tiết kiệm thời gian, tiền điện thoại, khách hàng hãy tham khảo ngay bài viết mà kynangquanlytaichinh mang tới ngày hôm nay để biết cách liên hệ tới tổng đài FE Credit.
Dôi nét về FE Credit
FE Credit là một tổ chức thuộc khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2010. Đây là một trong những công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.
Năm 2015, với những ưu điểm vượt trội trong cho vay tiêu dùng tín chấp, FE Credit đã phục vụ cho hơn 2 triệu khách hàng và trở thành công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất của năm. Đặc biệt, FE Credit đã thành công trong việc chuyển đổi hoạt động Tín dụng tiêu dùng sang một pháp nhân độc lập mới với tên gọi Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (được nhận diện với Thương hiệu FE Credit từ 02/2015).
Đến tháng 10/2021, VPBank đã hoàn tất bán 49% vốn điều lệ của FE Credit cho Công ty Tài chính Tiêu dùng SMBC (SMBCCF) – Công ty con do tập đoàn Sumitomo Mitsui Financial Group của Nhật Bản sở hữu 100% vốn. Đồng thời, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng cũng được đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC.

Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, FE Credit nhanh chóng trở thành một công ty tài chính vững chắc, dẫn đầu trên thị trường tiêu dùng với mạng lưới giao dịch rộng lớn cùng đội ngũ nhân được đào tạo chuyên nghiệp. Cụ thể, FE Credit đã có hơn 21.000 điểm bán hàng cùng hơn 17.500 nhân viên phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Dựa trên cách thức hoạt động vô cùng đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Hệ thống quản lý chặt chẽ, hạn chế tối đa những rủi ro về tài chính. Cho vay nhưng không kiểm soát tài sản người vay. Chính vì thế, mà đã có hơn 12 triệu người dân Việt Nam được giải quyết thành công những khó khăn về tài chính. Trong đó có 30% hợp đồng vay mới mỗi năm, FE Credit đã góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao mức sống của người dân lao động và thúc đẩy kinh tế tiêu dùng.
Số tài đài FE Credit CSKH 24/7
Số tổng đài FE Credit là nơi kết nối trực tuyến giữa tổng đài viên và khách hàng. Thông qua Hotline trao đổi, bạn có thể yêu cầu tổng đài cung cấp các thông tin và giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm cho vay tài chính, tiêu dùng cá nhân tại đây.
Thông tin chung các tổng đài FE Credit:
- Đăng ký vay tiền online: (028) 39 111 555
- Hỗ trợ khách hàng thẻ tín dụng: 1900 6939
- Hỗ trợ khách hàng sản phẩm vay: 1900 2345 88
- Tư vấn mua bảo hiểm: (028) 3868 9968
Tổng đài FE Credit trả góp 1900 2345 88
Từ ngày 01/01/2020 FE Credit đã thông báo thay đổi số Hotline mới để phục vụ khách hàng.
Số cũ (028) 39 333 888 được thay thế bằng số 1900 2345 88
Giá cước 1.000 VND/phút. Thời gian hoạt động: 24/7 kể cả ngày Lễ, Tết.
Sau khi gọi tới Hotline 1900 2345 88 và ấn các phím tiếp theo để được giải đáp các vấn đề cần quan tâm;
- Ấn phím “1”: Gặp tổng đài viên hỗ trợ khoản vay trả góp hoặc thẻ tín dụng 1
- Ấn phím “3”: để gặp tổng đài viên phụ trách báo mất thẻ tín dụng
- Ấn phím “4”: để gặp tổng đài viên Fe Credit phụ trách kích hoạt thẻ
- Ấn phím “5”: để gặp tổng đài viên phụ trách phương thức và cách thanh toán
- Ấn phím “6”: để được hướng dẫn tra cứu thông tin
- Ấn phím “7”: để báo về sự cố thẻ tín dụng
- Ấn phím “8”: để góp ý về chất lượng dịch vụ tại Fe Credit.

Số điện thoại nhân viên CSKH FE Credit
Hiện nay, FE Crdit đã triển khai 2 số điện thoại bàn để có thể gặp được tổng đài viên FE Credit, mỗi số có chứng năng riêng, cụ thể như sau:
- Số hotline FE Credit 028 39 333 888: số này có chức năng chính là chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc về dịch vụ.
- Số hotline FE Credit 028 39 111 555: số này có chức năng liên hệ trực tiếp tổng đài viên FE Credit để vay tiền online.
Đường dây nóng FE Credit *5678
Kể từ ngày 20/04/2018, FE Credit chính thức áp dụng số Tổng Đài Dịch Vụ Khách Hàng mới: *5678. Cước phí khi gọi vào Hotline này được tính theo cước điện thoại thông thường.
Ngoài ra, Quý khách hàng có thể tải ứng dụng điện thoại Star Phone ở chợ ứng dụng đối với những dòng Smartphone được chạy trên hệ Android và iOS. Sau đó, bấm *5678 để liên hệ với Phòng Dịch Vụ Khách Hàng của FE Credit với cước phí giảm chỉ 1,200 VND/phút.
- Cách thức liên hệ: Bấm *5678 và bấm gọi
- Cước phí: 1.200 đ/phút
Tổng đài khiếu nại FE Credit
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo việc tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc và đáp ứng kịp thời, hiệu quả các yêu cầu. Mang đến những trải nghiệm thuận tiện và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.
Hotline:
- Đường dây nóng: *5678
- Các thông tin về thẻ tín dụng: 1900 6939 (giá cước 1.000 VND/ phút)
- Các sản phẩm vay khác: 1900 234 588 và 1900 6535
Các đầu số đều rất dễ nhớ, dễ gọi, không phụ thuộc vào sự thay đổi đầu số tỉnh/ thành phố. Đặc biệt, thời gian hỗ trợ 24/7 kể cả ngày Lễ, Tết. Các thông tin khiếu nại sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng chuyển đến các phòng ban liên quan để giải quyết.
Chat trực tuyến hoặc tra cứu
- Tra cứu tại ứng dụng FE CREDIT: http://bit.ly/fecmobile
- Tra cứu tại Zalo: http://bit.ly/FEZalo
Mẫu đơn khiếu nại gửi về:
Bên cạnh Hotline ra, nếu có vấn đề khiếu nại bạn có thông qua :
- Địa chỉ email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn
- Trực tiếp tại văn phòng: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM.
Lưu ý: Thời gian hỗ trợ: Sáng từ 8:30 – 11:30; Chiều từ 13:30 – 16:30 Thứ 2 – Thứ 6.
Tổng đài tra cứu thông tin hợp đồng
Để tra cứu các thông tin liên quan đến hợp đồng, khách hàng có thể soạn tin nhắn với cú pháp đơn giản rồi gửi về tổng đài 8083.
Nội dung | Soạn tin theo cú pháp |
Số tiền thanh lý | TL khoảng cách Số CMND gửi về 8083 |
Nợ quá hạn | QH khoảng cách Số CMND gửi về 8083 |
Tiền góp hàng tháng | G khoảng cách Số CMND gửi về 8083 |
Tình trạng hợp đồng | HD khoảng cách Số CMND gửi về 8083 |
Phí phạt trễ hạn | PP khoảng cách Số CMND gửi về 8083 |
Mật mã nhận tiền | MM khoảng cách Số CMND gửi về 8083 |
Lưu ý:
- Sử dụng số điện thoại đã đăng ký FE Credit để truy vấn thông tin
- Số CMND là số chứng minh nhân dân của quý khách đã đăng ký với FE CREDIT
- Mật mã nhận tiền: chỉ áp dụng cho khoản giải ngân tại Bưu Điện và Sacombank
- Cước phí cho 01 tin nhắn tùy thuộc vào nhà cung cấp viễn thông mà quý khách đang sử dụng
Các kênh liên hệ chính thức của FE Crdit
Thời gian gần đây có nhiều đối tượng, tổ chức giả mạo FE Credit để tiếp cận, tư vấn khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng, với hình thức giả mạo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng. Do đó, khách hàng cần phải lưu ý các kệnh thông tin liên lạc chính thức của FE Credit như sau:
- Hotline hỗ trợ 24/7: 1900 6939 (sản phẩm thẻ tín dụng) và 1900 2345 88 và 1900 6535 (sản phẩm vay khác)
- Website: https://fecredit.com.vn/
- Email: dichvukhachhang@fecredit.com.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/FECREDIT.VN/
- Zalo: https://zalo.me/FECREDIT
- Ứng dụng di động: FE Online (tải tại đây); $NAP (tải tại đây)
- Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM.
Các kênh CSKH khác của FE Credit
Ngoài hình thức liên hệ chính với FE Credit qua tổng đài, khác hàng cũng có thể liên hệ với FE Credit qua các kênh dưới đây:
Trang chủ FE Credit
Tại Website chính thức của FE Credit https://fecredit.com.vn/ khách hàng có thể thực hiện các thao tác như: tra cứu hợp đồng vay, tra cứu thông tin khoản vay, tra cứu thông tin thanh toán, tra cứu SMS, mở thẻ tín dụng, tìm các địa điểm thanh toán và giải ngân,… Bên cạnh đó khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp để được giải đáp.
Các bước tiến hành được diễn ra như sau:
Bước 1: Truy cập vào Website chính thức của FE Credit: https://fecredit.com.vn/
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng Chat.
Bước 3: Cung cấp các thông tin cá nhân hệ thống yêu cầu:
- Họ & Tên
- Số điện thoại
- Yêu cầu (lựa chọn các yêu cầu bạn muốn giải đáp)

Bước 4: Tiếp đến bấm vào Bắt đầu chat, lúc nào hệ thống sẽ tự kết nối đến nhân viên chăm sóc khách hàng để hỗ trợ bạn.
Ứng dụng FE Credit
Ứng dụng FE Credit không chỉ hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng, mà thông qua App FE Credit khách hàng có thể trải nghiệm những tính năng tiện ích khác, như sau:
- Đăng ký tài khoản
- Mở thẻ, kích hoạt thẻ, báo mất thẻ
- Quản lý khoản vay và thẻ
- Mua bảo hiểm liên kết
- Chuyển đổi trả góp các chi tiêu dễ dàng
- Kiểm tra sao kê tài khoản và Quản lý giao dịch
- ….
Các bước tiến hành tải và cài đặt ứng dụng FE Credit như sau:
Bước 1: Vào ứng dụng App Store (iOS) hoặc CH Play (Android) và tìm kiếm “FE Credit Mobile” và tải miễn phí về điện thoại.
Bước 2: Chọn “Đăng ký” để tạo tài khoản mới.
Bước 3: Lựa chọn hình thức để đăng ký: CMDN/CCCD/Số thẻ tín dụng/Số hợp đồng. Sau đó, nhập số điện thoại di động.

Bước 4: Click vào ô trước dòng “Tôi đã đọc và hiểu các Điều kiện và Điều khoản Hợp đồng này. Đọc Điều kiện và Điều khoản ở đây.”
Sau đó, chọn “Tiếp tục” để chuyển sang bước kế tiếp và nhập mã OTP được gửi đến trong tin nhắn điện thoại.
Bước 5: Điền tên “Đăng nhập”, “Mật khẩu” và “Nhập lại mật khẩu”. Ứng dụng hiển thị thông báo đăng ký thành công.

Các chức năng của tổng đài FE Credit
Tổng đài FE Credit không chỉ là kênh thông tin hỗ trợ dịch vụ, giải quyết những thắc mắc cho khách hàng, mà bạn còn được hưởng nhiều lợi ích khác, như:
- Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ như: thẻ tín dụng (mở thẻ tín dụng, lấy lại mật khẩu, kích hoạt thẻ, khóa thẻ,…), mua trả góp (mua điện thoại, xe máy, vay tiền mặt).
- Giải đáp những thắc mắc về kỳ hạn thanh toán, phương thức thanh toán, định mức lãi suất ngân hàng, ngày giải ngân,…
- Hướng dẫn tra cứu thông tin hợp đồng, sao kê thẻ tín dụng, thanh toán trực tuyến, tra cứu SMS, tím địa điểm thanh toán và giải ngân.
- Hướng dẫn chi tiết các hồ sơ cần thiết khi vay tiền và mở thẻ tín dụng.
- Tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại từ phía khách hàng.
Tổng đài FE Credit tại các chi nhánh
Tại mỗi chi nhánh thì FE Credit sẽ triển khai mỗi số Hotline khác nhau. Để thuận cho việc liên lạc, chúng tôi sẽ cập nhật cụ thể Hotline FE Credit ngay dưới đây.
Tổng đài FE Credit tại Hà Nội
Tên chi nhánh/PGD | Địa chỉ | Số tổng đài FE Credit |
Chi nhánh Trần Hưng Đạo | Tòa nhà Capital, số 109 đường Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội | (84-24) 7301 5555 |
PGD Lê Đức Thọ | Tầng 1, tầng 2 nhà số 20 Lô A1 Đường Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam | (84-24) 3366 1330 |
PGD Trần Thái Tông | Số D5 Trần Thái Tông, khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam | (84-24) 62875666 |
Tổng đài FE Credit tại TP.Hồ Chí Minh
Tên chi nhánh/PGD | Địa chỉ | Số tổng đài FE Credit |
CN Quận 11 | Số 318-318A Lãnh Binh Thăng, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3962 0848 |
CN Gò Vấp | Số 2B đường Quang Trung, phường 3, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh | (84-28) 3894 0690 |
PGD Hoàng Hoa Thám | 26 Hoàng Hoa Thám, P12, Q.Tân Bình, TPHCM | (84-28) 3948 5827 |
PGD Bạch Đằng | 104 – 106 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh | (84-28) 3921 0242 |
Tổng đài FE Credit một số tỉnh thành phố khác
Tên chi nhánh/PGD | Địa chỉ | Số tổng đài FE Credit |
PGD Hàm Nghi | 102-104 Hàm Nghi, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam | 0236 3575 444 |
PGD Tam Hòa | 30/6 đường Phạm Văn Thuận, KP 1, Phường Tam Hòa, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai | (84-251) 8822 886/85/84 |
PGD Bến Ngự | Số 66 đường Trần Thúc Nhẫn, phường Vĩnh Ninh, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam | (84-234) 395 9666 |
PGD Đội Cung | Số 113, đường Trường Chinh, phường Lê Lợi, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Việt Nam | (84-238) 3545 588 |
Ngoài ra, để viết thêm tổng đài FE Credit tại các chi nhánh, khách hàng có thể tra cứu tại đây:
Bước 1: Truy cập vào website chính thức của FE Credit https://fecredit.com.vn/
Bước 2: Chọn mục Tra cứu – thanh toán
Bước 3: Chọn tỉnh/thành phố, quận/huyện, phường/xã bạn muốn tra địa chỉ và số Hotline.
Bước 4: Sau khi chọn lựa xong, bạn nhấn vào Tìm kiếm. Ngay lập tức sẽ gửi tới thông tin các chi nhánh/PGD của FE Credit với các nội dung như tên chi nhánh/PGD, địa chỉ, số điện thoại và Fax.
Những lưu ý khi liên hệ với tổng đài FE Credit
Để được hỗ trợ một cách kịp thời và nhanh chóng nhất, khi liên hệ với tổng đài FE Credit khách hàng cần phải chú ý những điểm sau đây:
- Có rất nhiều hình thức để liên hệ với tổng đài CSKH FE Credit. Tuy nhiên, cần phải biết đâu là các kệnh liên hệ của FE Credit để không bị những kẻ gian lợi dụng.
- Trước khi gọi tới tổng đài FE Credit, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau đây, để quá trình được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng: CMND/CCCD, số hợp đồng, ..
- Khách hàng cũng nên xác định trước những câu hỏi, thắc mắc muốn được giải đáp. Để không bị mất thời gian của cả 2 bên.
Những câu hỏi thường gặp khi liên hệ tổng đài FE Credit
Gọi điện đến tổng đài FE Credit có mất phí cước không?
Khi bạn gọi tới tổng đài FE Credit với các Hotline: 1900 6535, 1900 2345 88 và 1900 6939 đều bị thu phí cước. Phí cước mỗi cuộc gọi được tính là 1.000 VND/phút.
Tổng đài FE Credit có làm việc ngày nghỉ không?
Tổng đài FE Credit hoạt động tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ, ngày Tết.
Làm thế nào để hủy thẻ tín dụng FE Credit?
Để hủy thẻ tín dụng và các vấn đề xoay quanh dịch vụ thẻ, khách hàng có thể liên hệ với tổng đài FE Credit theo số 1900 6939, để được nhân viên hướng dẫn hồ sơ giải quyết vấn đề.
Để thanh toán các hóa đơn tôi cần gọi tới tổng đài nào của FE Credit?
Bạn có thể dễ dàng thanh toán mọi hóa đơn điện, nước, internet, viễn thống,… mà không cần trực tiếp tới các điểm giao dịch. Bởi vì, thẻ tín dụng FE Credit sẽ giúp bạn thanh toán mọi hóa đơn trong cuộc sống trong tích tắc.
Bạn chỉ cần gọi tới tổng đài FE Credit 1900 234 588 và làm theo hướng dẫn của nhân viên.
Tôi có nhu cầu vay tiền mặt cần gọi tới Tổng đài FE Credit theo số nào?
Khi có nhu cầu vay tiền mặt khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài FE Credit theo số (028) 39 111 555. Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký vay trực tuyến tại website chính thức của FE Credit: https://fecredit.com.vn/
Tổng kết
Tổng đài FE Credit hỗ trợ khách hàng 24/7, giải quyết kịp thời các thắc mắc cho khách hàng xoay quanh các sản phẩm vay và thẻ tín dụng. Để biết thêm những thông tin mới nhất về tổng đài FE Credit khách hàng hãy truy cập vào website chính thức của FE Credit để tìm hiểu thêm.
Hy vọng những thông tin ở trên đã mang tới cho các bạn những kiến thức bổ ích. Cảm ơn các bạn đã dõi theo những bài viết của kynangquanlytaichinh mang tới. Chúc các bạn có ngày mới vui vẻ và thành công.