Hotline VietABank – Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng Việt Á

Hotline Việt Á có những chức năng gì? Tổng đài chăm sóc khách hàng Việt Á Bank gồm những số nào? Thông tin chi tiết hotline ngân hàng Việt Á sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính gửi đến bạn đọc qua bài viết sau.

Hotline Vietabank
Hotline VietABank – Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng Việt Á mới nhất 2021

Chức năng Hotline của ngân hàng Việt Á

Hotline ngân hàng Việt Á đảm nhiệm vai trò chăm sóc khách hàng, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc. Tổng đài ngân hàng Việt Á luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, tất cả các ngày kể cả ngày lễ, Tết. Đội ngũ nhân viên tổng đài sẽ thỏa mãn những chức năng sau đây:

  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ Việt Á Bank, khách hàng gặp phải bất kỳ sự cố, thắc mắc đều có thể yêu cầu qua kênh tổng đài. 
  • Khách hàng sử dụng thẻ Việt Á bank, tài khoản có thể thông báo các tình huống xử lý khẩn cấp như: tài khoản hoặc thẻ bị khóa, yêu cầu tạm khóa thẻ hoặc tài khoản khẩn cấp do các nguyên nhân khách quan, tình huống thẻ bị nuốt, làm mất mật khẩu, mã PIN, mã OTP,…. Đối với những trường hợp này, khách hàng sẽ được nhân viên ngân hàng xử lý khẩn cấp nhằm bảo vệ tài sản khách hàng. Sau đó, ngân hàng Việt Á sẽ yêu cầu khách hàng hoàn tất các quy trình và thủ tục sau. 
  • Khi liên lạc qua kênh hotline Việt Á, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin về sản phẩm, dịch vụ đang được ngân hàng cung cấp. Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn bởi đội ngũ nhân viên tổng đài giàu kinh nghiệm, minh bạch. Qua đó, khách hàng sẽ thuận lợi hơn để chọn lựa sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Việt Á phù hợp với bản thân. 
  • Sử dụng dịch vụ chuyển tiền 24/7 của ngân hàng Việt Á, hỗ trợ các dịch vụ ngân hàng điện tử, thanh toán hóa đơn. 
  • Dịch vụ kích hoạt thẻ Việt Á thông qua tổng đài. 
  • Khách hàng có thể kiểm tra, tra cứu những thông tin sau: số dư tài khoản hoặc thẻ, hạn mức thẻ tín dụng, lịch sử giao dịch tài khoản hoặc thẻ, khoản thanh toán đến kỳ hạn, tỷ giá quy đổi ngoại tệ, các mức lãi suất gửi tiết kiệm, lãi suất cho vay,… Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu những thông tin này nhanh chóng, tiện lợi thông qua tổng đài tự động. 
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng qua tổng đài Việt Á bank là nơi tiếp nhận tất cả những ý kiến đóng góp, phản ánh, khiếu nại của khách hàng. 

Tổng đài chăm sóc ngân hàng Việt Á toàn quốc

Khách hàng ở mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể liên hệ tổng đài chăm sóc ngân hàng Việt Á. Nhân viên tổng đài luôn nhiệt tình giải quyết các vấn đề của mọi đối tượng khách hàng. Số hotline tổng đài Việt Á như sau:

  • Số điện thoại tổng đài Việt Á toàn quốc: 1900 555 590.
  • Số điện thoại trung tâm chăm sóc khách hàng Việt Á bank:  02836 222 590.

Sau khi khách hàng liên hệ tổng đài Việt Á, khách hàng làm theo hướng dẫn lựa chọn dịch vụ tư vấn phù hợp. Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng Việt Á bank theo các cách sau:

  • Khách hàng soạn email với nội dung yêu cầu, thắc mắc và gửi về địa chỉ: contactcenter@vietabank.com.vn. Tuy nhiên, cách liên hệ qua email thường có thời gian phản hồi chậm hơn so với liên hệ qua tổng đài Việt Á toàn quốc. 
  • Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trên website với nhân viên tư vấn ngân hàng Việt Á. Khách hàng cần truy cập vào trang liên hệ website ngân hàng Việt Á tại địa chỉ: https://www.vietabank.com.vn/trung-tam-cskh-24-7/lien-he.html. Sau đó, khách hàng kéo xuống bên dưới và điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu đặt lịch hẹn. Nhân viên ngân hàng Việt Á sẽ liên lạc sớm với khách hàng và thực hiện yêu cầu tư vấn. 
  • Đặc biệt, khách hàng còn có thể gọi điện đến các số điện thoại chi nhánh Việt Á  để yêu cầu hỗ trợ. 

Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh ngân hàng Việt Á

Tổng đài VietABank
Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh ngân hàng Việt Á

Hotline ngân hàng Việt Á chi nhánh Hồ Chí Minh

STT Tên chi nhánh Việt Á Bank Số điện thoại 
1 Việt Á bank Quỹ Tiết Kiệm Tây Bắc Củ Chi 028 3792 8768 
2 Việt Á bank chi nhánh Tân Quy 028 3735 5789
3 Việt Á bank chi nhánh Hóc Môn 028 3718 5861
4 Việt Á bank chi nhánh Củ Chi 028 3792 5162 
5 Việt Á bank chi nhánh Thủ Thiêm 028 3740 2764 
6 Việt Á bank chi nhánh Quận 3 028 3526 4332
7 Việt Á bank chi nhánh Nam Sài Gòn 028 3775 4436
8 Việt Á bank chi nhánh Quận 10 028 3834 8473
9 Việt Á bank chi nhánh Bình Thạnh 028 3512 4990
10 Việt Á bank chi nhánh Lê Văn Sỹ 028 6292 8707
11 Việt Á bank chi nhánh Bà Chiểu 028 6258 8604 
12 Việt Á bank chi nhánh Sài Gòn 028 3929 1062
13 Việt Á bank chi nhánh Quang Trung 028 3989 7617
14 Việt Á bank chi nhánh 3 Tháng 2 028 3868 5456
15 Việt Á bank chi nhánh Cộng Hoà 028 3948 1591
16 Việt Á bank chi nhánh Trường Chinh 028 6296 3472
17 Việt Á bank chi nhánh Tân Phú 028 3842 5827
18 Việt Á bank chi nhánh Tân Bình 028 3971 2307
19 Việt Á bank chi nhánh Bình Tân 028 3762 0092 

Số điện thoại Việt Á Bank chi nhánh Hà Nội

STT Tên chi nhánh Việt Á Bank Số điện thoại 
1 Việt Á bank chi nhánh Hà Đông 024 3311 7676
2 Việt Á bank chi nhánh Long Biên 024 2210 7999
3 Việt Á bank chi nhánh Kim Ngưu 024 3636 8349
4 Việt Á bank chi nhánh Phan Đình Phùng 024 3734 3015
5 Việt Á bank chi nhánh Ba Đình 024 3722 5245
6 Việt Á bank chi nhánh Đống Đa 024 3773 0829
7 Việt Á bank chi nhánh Hà Nội 024 3933 3636

Số điện thoại Việt Á bank tại các chi nhánh khác

STT Tên chi nhánh Việt Á Bank Số điện thoại 
1 Việt Á bank chi nhánh Đà Nẵng 0236 3821 152 
2 Việt Á bank chi nhánh Hải Châu 0236 3898 033 và 0236 3898 034 
3 Việt Á bank chi nhánh Cẩm Lệ 0236 3676 688 
4 Việt Á bank chi nhánh Trần Cao Vân 0236 3661 922 
5 Việt Á bank chi nhánh Trưng Nữ Vương 0236 3633 624
6 Việt Á bank chi nhánh Cần Thơ 0292 3811 196
7 Việt Á bank chi nhánh Quảng Ngãi 0255 3712 544
8 Việt Á bank chi nhánh Hội An 0235 3910 800
9 Việt Á bank chi nhánh Bạc Liêu 0291 3959 171
10 Việt Á bank chi nhánh Đồng Nai 0251 3857 513
11 Việt Á bank chi nhánh Bình Dương 0274 3872 830 
12 Việt Á bank chi nhánh Buôn Ma Thuột 0262 3999 399 

Những lưu ý khi liên hệ tổng đài ngân hàng Việt Á

Khách hàng liên hệ tổng đài ngân hàng Việt Á nên lưu ý những vấn đề sau:

  • Trước khi liên lạc với nhân viên tổng đài Việt Á, khách hàng cần chuẩn bị một số thông tin như số CMND, họ và tên, tên tài khoản,… Nhân viên tổng đài sẽ sử dụng những thông tin này làm căn cứ để xác nhận khách hàng có tên trong hệ thống Việt Á Bank. 
  • Khách hàng cần liên hệ ngay với tổng đài để xử lý nhanh những tình huống khẩn cấp như khóa thẻ, mất thẻ, để lộ thông tin bảo mật,… 
  • Khách hàng nên cư xử lịch sự, văn minh trong các cuộc gọi. Nhân viên tư vấn Việt Á có quyền từ chối những cuộc gọi khiếm nhã hoặc nội dung nằm ngoài chức năng của bộ phận tư vấn. 
  • Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng về thái độ của nhân viên tư vấn thì khách hàng nên khen ngợi họ. Điều đó sẽ là nguồn động lực giúp các nhân viên Việt Á bank phục vụ tốt hơn. 
  • Đôi lúc, tổng đài Việt Á bank xảy ra tình trạng quá tải và khách hàng không thể liên hệ. Lúc này, khách hàng có thể lựa chọn các phương thức liên hệ khác hoặc đến trực tiếp địa điểm chi nhánh hoặc phòng giao dịch Việt Á.

Chúng tôi vừa gửi đến các bạn những thông tin đầy đủ về hotline Việt Á bank. Hy vọng, bạn sẽ liên hệ thành công với bộ phận tư vấn và hẹn gặp lại bạn trong những bài viết theo.