Hotline Standard Chartered Vietnam mới nhất năm 2021

Hotline Standard Chartered Vietnam không chỉ phục vụ khách hàng trong nước mà còn phục vụ cả khách hàng ngoài nước. Tổng đài chăm sóc khách hàng là kênh liên hệ nhanh chóng và tốt nhất dành cho tất cả khách hàng. Dưới đây, Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính sẽ cập nhật thông tin chi tiết về hotline line Standard Chartered Vietnam.

hotline standard chartered vietnam
Hotline standard chartered vietnam

Chức năng của Hotline Standard Chartered Vietnam

Khách hàng có thể liên hệ hotline ngân hàng Standard Chartered VietNam vào tất cả các ngày trong tuần, kể các ngày lễ Tết. Những chức năng chính của hotline Standard Chartered Việt Nam như sau:

  • Khách hàng có thể liên hệ bộ phận tổng đài với ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Khách hàng nước ngoài có số hotline và bộ phận tư vấn riêng.
  • Bộ phận tổng đài ngân hàng SC cung cấp đến khách hàng đầy đủ thông tin mọi sản phẩm, dịch vụ tài chính mà ngân hàng đang cung cấp. 
  • Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu những chương trình khuyến mãi đang được ngân hàng áp dụng sẽ được nhân viên tư vấn tận tình.
  • Nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc hoặc cần hướng dẫn sử dụng bất kỳ sản phẩm dịch vụ của ngân hàng SC thì khách hàng sẽ được giải đáp qua kênh hotline. 
  • Tổng đài của ngân hàng Standard Chartered VietNam có hệ thống trả lời tự động giúp khách hàng tra cứu nhanh các thông tin.
  • Tổng đài ngân hàng SC sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết nhanh những yêu cầu dịch vụ thẻ, tài khoản khẩn cấp: khóa thẻ, tạm khóa thẻ, trường hợp mất thẻ, tạm khóa tài khoản, tạm ngừng sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể đến trực tiếp ngân hàng SC để bổ sung thông tin sau.

Những thông tin tra cứu của tổng đài trả lời tự động bao gồm:

  • Tra cứu số dư tài khoản hoặc thẻ đăng ký tại ngân hàng SC.
  • Cập nhật các loại lãi suất tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng Standard Chartered Vietnam.
  • Tra cứu thông tin vàng và ngoại tệ mới nhất như: EUR, USD, JPY,…
  • Tìm hiểu chi tiết các khoản vay của khách hàng ở ngân hàng SC. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng Standard Chartered Vietnam toàn quốc

Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng SC có đội ngũ tư vấn viên túc trực sẵn sàng 24/7. Vì vậy, khách hàng trong nước và quốc tế có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng dù ở bất kỳ đâu. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Standard Chartered Vietnam toàn quốc như sau:

  • Số điện thoại tổng đài Standard Chartered Vietnam toàn quốc cho khách hàng cá nhân: (+84) 28 3911 0000 – (+84) 24 3696 0000. 
  • Số hotline Standard Chartered Vietnam dự phòng: (+84) 28 7300 0730 – (+84) 24 7300 0730.
  • Số hotline ngân hàng SC dành cho khách hàng ưu tiên: 1900 6999.
  • Khách hàng ở nước ngoài có thể liên hệ số điện thoại: (+84) 28 7300 0787.
  • Số hotline SC dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ: (+84) 28 3911 0000 / (+84) 24 3696 0000 (thời gian làm việc 8:30 – 17:30).

Số điện thoại dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính ngân hàng gồm: 

  • Khách hàng khu vực Hà Nội: (+84) 24 3936 8222 – (+84) 24 3936 8190 (thời gian làm việc 8:30 – 17:30).
  • Khách hàng khu vực Hồ Chí Minh: (+84) 28 3910 6116 – (+84) 28 3910 9499 (thời gian làm việc 8:30 – 17:30).

Ngoài biện pháp liên hệ qua hotline, khách hàng còn có thể yêu cầu hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng ngân hàng SC với những cách sau:

  • Khách hàng cá nhân soạn email với đầy đủ nội dung yêu cầu và gửi về địa chỉ: Contact.SCB@sc.com.
  • Địa chỉ email bộ phận chăm sóc khách hàng doanh nghiệp ở khu vực Hà Nội: Services.HN@sc.com.
  • Địa chỉ email trung tâm chăm sóc khách hàng ngân hàng SC khu vực Hồ Chí Minh: Business.Enquiry@sc.com.
  • Đối với định chế tài chính và doanh nghiệp khác có thể gửi email về địa chỉ: Straight2bank.vn@sc.com.

Khách hàng gửi nội dung yêu cầu qua email sẽ nhận được phản hồi từ ngân hàng SC không quá 2 ngày làm việc. Trong trường hợp khách hàng không muốn chờ đợi lâu, khách hàng có thể gọi điện đến số hotline chi nhánh, quầy giao dịch ngân hàng Standard Chartered Vietnam.

Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh Standard Chartered Vietnam

STT Tên chi nhánh ngân hàng SC Số điện thoại Địa chỉ
1 Chi nhánh Lê Đại Hành – Hà Nội 024 3696 0000 Số 25, phố Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
2 Chi nhánh Thăng Long 024 3936 8000 Phòng O18F, tầng 18, Keangnam Hanoi Landmark, E6, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
3 Chi nhánh Hồ Chí Minh 028 3911 0000 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

.Liên hệ Hotline Standard Chartered Vietnam có mất phí không?

Khách hàng gọi điện liên hệ hotline Standard Chartered Vietnam sẽ được tính cước phí theo biểu phí của nhà mạng viễn thông. Ngân hàng Standard Chartered Vietnam không thu cước phí này. 

Thông thường, cước phí cuộc gọi sẽ được bắt đầu tính từ giây 11. Cước cuộc gọi tổng đài nhà mạng Viettel là 5000 VND/phút, cước cuộc gọi của các nhà mạng khác là 6000 VND/ phút. Vì vậy, khách hàng nên chuẩn bị sẵn nội dung cần yêu cầu ngắn gọn để thời gian tư vấn được rút ngắn. 

Những lưu ý khi liên hệ tổng đài Standard Chartered Vietnam

Tổng đài standard chartered vietnam
Những lưu ý khi liên hệ tổng đài Standard Chartered Vietnam

Ngân hàng Standard Chartered VietNam đến từ nước ngoài với nhiều sản phẩm tài chính đặc thù. Vì vậy, khách hàng liên hệ tổng đài ngân hàng  Standard Chartered VietNam cần lưu ý những vấn đề sau đây: 

  • Nếu khách hàng cá nhân không thể liên hệ số tổng đài SC, khách hàng có thể liên hệ thông qua số điện thoại dự phòng (+84) 28 7300 0730 – (+84) 24 7300 0730.
  • Tổng đài ngân hàng SC gồm nhiều số và phục vụ từng đối tượng khách hàng riêng biệt như khách hàng cá nhân, khách hàng ưu tiên, doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng quốc tế. Vì vậy, khách hàng nên lưu ý chọn đúng số điện thoại tổng đài SC để quá trình xử lý yêu cầu được diễn ra nhanh chóng. 
  • Khách hàng khi liên hệ tổng đài ngân hàng Standard Chartered VietNam cần sử dụng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng. Hành động này sẽ giúp quá trình xác thực khách hàng trong cơ sở dữ liệu khách hàng diễn ra nhanh hơn. 
  • Ngoài ra, khách hàng cần chuẩn bị trước một số thông tin cá nhân như: thông tin giấy CMND hoặc CCCD, tên tài khoản. Tuy nhiên, khách hàng dù liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng ngân hàng SC với bất kỳ phương thức nào thì khách hàng cũng không được gửi những thông tin bảo mật tài khoản. Ngoài ra, khách hàng khi liên hệ với ngân hàng SC thông qua website đồng nghĩa với việc khách hàng đã đồng ý với chính sách bảo mật của ngân hàng. Khách hàng nên đọc ký chính sách bảo mật của ngân hàng SC để hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ của đôi bên. 
  • Tổng đài ngân hàng SC chỉ đảm nhiệm những chức năng tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ, giải đáp thắc mắc khiếu nại, xử lý khẩn cấp. Vì vậy, khách hàng có những yêu cầu phức tạp hơn thì khách hàng cần đến trực tiếp trụ sở, chi nhánh hoặc quầy giao dịch ngân hàng SC để được xử lý. 
  • Mặc định những cuộc gọi đến tổng đài ngân hàng SC đều được ghi âm lại và ngân hàng cam kết không tiết lộ cho bên thứ ba. Vì vậy, khách hàng cần cẩn trọng và đàm thoại lịch sự. Nội dung ghi âm cuộc gọi khách hàng sẽ được ngân hàng SC sử dụng làm căn cứ để giải quyết tranh chấp với khách hàng. 

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn hotline ngân hàng Standard Chartered Vietnam, chức năng, số điện thoại liên hệ và những lưu ý. Hy vọng bạn sẽ được giải quyết nhu cầu của mình khi kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng qua kênh tổng đài. 

Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *