Hotline Oceanbank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Oceanbank

Hotline Oceanbank có đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng trợ giúp khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chức năng hotline Oceanbank và số tổng đài liên hệ toàn quốc là gì? Dưới đây, Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính sẽ cung cấp câu trả lời đầy đủ nhất. 

Hotline Oceanbank
Hotline Oceanbank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Oceanbank mới nhất 2021

Chức năng của Hotline Oceanbank

Hotline Oceanbank phục vụ giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng, cung cấp thông tin. Đội ngũ nhân viên tư vấn Oceanbank được đào tạo bài bản, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/4. Khách hàng liên hệ hotline Oceanbank được nhân viên tư vấn trả lời trực tiếp hoặc tùy chọn tra cứu thông tin tự động. Chức năng của Hotline Oceanbank gồm có:

  • Tổng đài ngân hàng Oceanbank hỗ trợ khách hàng xử lý những tình huống khẩn cấp như: khóa thẻ, nuốt thẻ, tạm khóa thẻ, mở lại thẻ, làm mất mật khẩu, để lộ mã OTP, yêu cầu kiểm tra giao dịch nghi vấn,… Đối với những tình huống này, khách hàng cần liên hệ ngay tổng đài OceanBank để được nhân viên Oceanbank hỗ trợ kịp thời.
  • Khách hàng được tìm hiểu những chương trình khuyến mãi, thông tin các gói cho vay, gửi tiết kiệm, bảo lãnh tài chính, bảo hiểm,… do ngân hàng Oceanbank cung cấp. Thông qua tổng đài Oceanbank khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • Bên cạnh đó, tổng đài Oceanbank sẽ hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử. 
  • Hướng dẫn các quy trình, thủ tục để khách hàng mở tài khoản, kích hoạt thẻ, gửi tiết kiệm, mở thẻ tín dụng, cho vay của ngân hàng Oceanbank.  
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng Oceanbank là nơi tiếp nhận những ý kiến đóng góp, khiếu nại từ khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của ngân hàng. Qua đó, ngân hàng Ocean sẽ giải quyết sớm nhất các yêu cầu của khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ. 
  • Tra cứu nhanh các địa điểm đặt trụ ATM, chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng Oceanbank. 
  • Kênh tổng đài tự động Oceanbank có thể giúp khách hàng tra cứu thông tin nhanh chóng. Những thông tin khách hàng Oceanbank có thể tra cứu gồm: số dư của tài khoản hoặc thẻ, hạn mức thẻ tín dụng, khoản vay, thời hạn thanh toán khoản vay, tỷ giá ngoại tệ, lãi suất. 

Tổng đài chăm sóc Oceanbank toàn quốc

Tổng đài chăm sóc khách hàng Oceanbank hoạt động 24/7, các ngày lễ, Tết luôn có nhân viên túc trực. Tổng đài Oceanbank chỉ có 1 số duy nhất và áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc có thể liên hệ tổng đài chăm sóc Oceanbank toàn quốc:

  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng Oceanbank toàn quốc: 1800 58 88 15.
  • Số điện thoại trụ sở ngân hàng Oceanbank: 024. 3772 6789.

Sau khi gọi điện đến tổng đài, khách hàng làm theo hướng dẫn để được kết nối với nhân viên tư vấn hoặc tra cứu thông tin tài khoản tự động. Ngoài ra, khách hàng còn được lựa chọn ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng Oceanbank với những cách sau đây:

  • Khách hàng soạn email gồm nội dung yêu cầu, họ và tên, số CMND hoặc CCCD, ngày cấp và nơi cấp CMND/CCCD và gửi về email: support@oceanbank.vn.
  • Khách hàng chat trực tiếp với nhân viên trực fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/nganhangOceanBank/. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tùy chọn câu hỏi mặc định trên fanpage của ngân hàng. Khách hàng cần chú ý liên hệ fanpage trong giờ làm việc 8h đến 17h, từ thứ Hai đến thứ Sáu.
  • Khách hàng gọi đến các số điện thoại chi nhánh, phòng giao dịch Oceanbank để yêu cầu tư vấn. 

Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh Oceanbank

Tổng đài Oceanbank toàn quốc
Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh Oceanbank
STT Tên chi nhánh Oceanbank Số điện thoại
1 Oceanbank chi nhánh Vũng Tàu (+84) 287 1099 943.
2 Oceanbank chi nhánh Vinh (+84) 247 1099 964.
3 Oceanbank chi nhánh Quảng Ngãi (+84) 236 71099 98.
4 Oceanbank chi nhánh Hải Dương (+84) 247 10999 54.
5 Oceanbank chi nhánh Quảng Ninh (+84) 247 10999 42.
6 Oceanbank chi nhánh Sài Gòn (+84) 287 10999 32.
7 Oceanbank chi nhánh Hồ Chí Minh (+84) 287 10998 93. 
8 Oceanbank chi nhánh Đà Nẵng (+84) 236 71099 94.
9 Oceanbank chi nhánh Hà Nội (+84) 247 10999 36.
10 Oceanbank chi nhánh Thăng Long (+84) 247 1099 914.
11 Oceanbank chi nhánh Hải Phòng (+84) 247 1099 890.
12 Oceanbank chi nhánh Bắc Giang (+84) 247 1099 881.
13 Oceanbank chi nhánh Cà Mau (+84) 287 1099 872.
14 Oceanbank chi nhánh Hà Tĩnh (+84) 247 1099 878.
15 Oceanbank chi nhánh Cần Thơ (+84) 287 1099 874.
16 Oceanbank chi nhánh Bình Dương (+84) 287 1099 871.
17 Oceanbank chi nhánh Thanh Hóa (+84) 247 1099 875.
18 Oceanbank chi nhánh Nha Trang (+84) 236 7109 984.
19 Oceanbank chi nhánh Đồng Nai (+84) 287 1099 870.
20 Oceanbank chi nhánh Thái Bình (+84) 247 1099 874.
21 Oceanbank chi nhánh Quy Nhơn (+84)236 710983.

Liên hệ Hotline Oceanbank có mất phí không?

Khách hàng liên hệ hotline Oceanbank 1800.58.88.15 được miễn phí tư vấn và cước cuộc gọi. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trò chuyện mà không cần lo lắng đến chi phí cuộc gọi. Nếu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ khác thông qua tổng đài thì khách hàng cần thanh toán mức phí theo biểu phí của ngân hàng. 

Tương tự, khách hàng liên hệ Oceanbank thông qua fanpage hoặc email đều được miễn phí tư vấn. Tuy nhiên, những cách thức liên hệ này sẽ có thời gian phản hồi chậm hơn so với việc khách hàng gọi điện trực tiếp đến tổng đài. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc trước khi liên hệ trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng Oceanbank.

Những lưu ý khi liên hệ tổng đài Oceanbank

Tổng đài ngân hàng Oceanbank yêu cầu khách hàng cần lưu ý đến các vấn đề sau:

  • Khách hàng nên chuẩn bị trước nội dung sẽ yêu cầu nhân viên ngân hàng Oceanbank tư vấn ngắn gọn, súc tích. Cách làm này sẽ giúp nhân viên Oceanbank tư vấn hiệu quả và chính xác hơn. 
  • Khách hàng chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân như: họ và tên, số CMND hoặc thẻ căn cước, ngày tháng năm sinh, ngày cấp và nơi cấp CMND, số tài khoản. Sau khi liên hệ tổng đài Oceanbank, nhân viên tư vấn sẽ yêu cầu những thông tin này để xác nhận khách hàng Oceanbank. Bên cạnh đó, khách hàng cần sử dụng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng Oceanbank để quá trình xác thực diễn ra nhanh hơn. 
  • Tuy nhiên, khách hàng không được phép cung cấp các thông tin bảo mật tài khoản như mật khẩu, mã OTP,… thông qua tổng đài, email, fanpage. Khách hàng phải bảo mật những thông tin này ngay cả với nhân viên tư vấn Oceanbank. 
  • Đối với các yêu cầu cần xử lý khẩn cấp, khách hàng có thể gọi điện liên hệ tổng đài Oceanbank bất kỳ lúc nào, kể cả ngoài giờ hành chính. 
  • Những cuộc gọi điện đến tổng đài ngân hàng Oceanbank đều được ghi âm và bảo mật với bên thứ 3. Trong trường hợp tranh chấp xảy ra, ngân hàng sẽ sử dụng nội dung ghi âm này để làm bằng chứng giải quyết mâu thuẫn. 
  • Nhân viên tổng đài Oceanbank có quyền từ chối những cuộc gọi khiếm nhã, nằm ngoài chức năng của tổng đài. Vì vậy, khách hàng nên trò chuyện nhã nhặn, lịch sự và chỉ gọi điện khi cần thiết. 
  • Khách hàng nên đến trực tiếp chi nhánh hoặc quầy giao dịch Oceanbank đối với những yêu cầu phức tạp nằm ngoài chức năng của tổng đài. 
  • Sau khi được tư vấn, khách hàng hãy để lại lời cảm ơn đối với tổng đài viên Oceanbank. Hành động đẹp này là động lực để nhân viên Oceanbank nỗ lực phục vụ tốt hơn. 

Hotline Oceanbank luôn sẵn sàng phục vụ mọi đối tượng khách hàng dù ở bất kỳ đâu. Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng bạn đã hiểu được chức năng, số liên lạc, lưu ý khi liên hệ tổng đài Oceanbank. Chúc bạn liên hệ thành công và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.