Hotline OCB – Tổng đài chăm sóc khách hàng OCB

Thông qua hotline OCB, khách hàng có thể tra cứu thông tin tài khoản, khoản vay, giải quyết khiếu nại , tình huống khẩn cấp,…Hotline OCB luôn phục vụ liên tục đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Những thông tin mới nhất về tổng đài chăm sóc khách hàng OCB sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính gửi đến bạn đọc sau đây.

Hotline OCB
Hotline OCB – Tổng đài chăm sóc khách hàng OCB mới nhất 2021

Chức năng của Hotline ngân hàng OCB

Hotline ngân hàng OCB hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Chức năng của hotline ngân hàng OCB như sau:

  • Tiếp nhận và sẵn sàng xử lý các yêu cầu khẩn cấp như: thông báo mất thẻ, thẻ bị khóa, khóa tài khoản ngân hàng điện tử, mở khóa thẻ, khóa tính năng giao dịch trực tuyến của thẻ quốc tế. 
  • Hướng dẫn khách hàng đăng ký và kích hoạt thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ của ngân hàng OCB. 
  • Đáp ứng yêu cầu tư vấn, cung cấp thông tin các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng OCB. 
  • Tư vấn cụ thể và hướng dẫn cụ thể quy trình đăng ký các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng OCB. 
  • Tìm hiểu những chương trình ưu đãi, khuyến mãi được ngân hàng OCB ra mắt. Đồng thời nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng chọn sản phẩm khuyến mãi phù hợp nhất. 
  • Giải quyết các khiếu nại, xử lý tranh chấp, khảo sát chất lượng dịch vụ khi khách hàng sử dụng sản phẩm ngân hàng OCB. 
  • Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu số dư tài khoản, hoạt động giao dịch của tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, tỷ giá vàng và ngoại tệ, lãi suất tiền gửi và cho vay, kỳ hạn khoản vay, thời gian đáo hạn khoản vay. Hướng dẫn khách hàng tra cứu thông tin tài khoản thông qua ngân hàng điện tử. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng OCB toàn quốc

Tổng đài ngân hàng OCB toàn quốc hoạt động tất cả các ngày trong tuần, sẵn sàng phục vụ nhu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc đến khách hàng. Khách hàng cần sử dụng đã đăng ký với ngân hàng OCB liên hệ với tổng đài. Để liên hệ tổng đài OCB, khách hàng có thể liên hệ các số điện thoại sau:

  • Số hotline tổng đài ngân hàng OCB toàn quốc: 1800 6678.
  • Số hotline OCB dành cho khách hàng quốc tế: (84) 28 7305 6678.

Sau khi gọi đến tổng đài OCB, khách hàng tiếp tục lựa chọn các phím tương ứng với từng chức năng như sau:

  • Nhấn phím số 1 để yêu cầu xử lý khẩn cấp các dịch vụ khóa thẻ khẩn cấp, mất thẻ, tạm khóa dịch vụ ngân hàng điện tử. 
  • Nhấn phím số 2 để nhận hỗ trợ về dịch vụ thẻ. 
  • Nhấn phím số 3 để yêu cầu hỗ trợ, tư vấn về tài khoản và ngân hàng điện tử. 
  • Nhấn phím số 4 đối với những sản phẩm, dịch vụ khác. 

Trong trường hợp khách hàng không thể liên hệ hotline ngân hàng OCB, khách hàng có thể liên hệ với những cách sau:

  • Khách hàng soạn email và gửi về địa chỉ: dvkh@ocb.com.vn. Trong nội dung email, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin cá nhân gồm: họ và tên, số điện thoại, số cmnd, ngày cấp, nơi cấp,…
  • Khách hàng truy cập vào địa chỉ trang dịch vụ chăm sóc khách hàng OCB: https://www.ocb.com.vn/vi/dich-vu-cskh-247.html. Tiếp đến, khách hàng kéo xuống phần bên dưới và điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu. Sau đó, khách hàng bấm nút gửi và đợi nhân viên ngân hàng sẽ gọi lại tư vấn. 
  • Khách hàng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng với số điện thoại chi nhánh OCB. 
  • Ngoài ra, khách hàng yêu cầu những vấn đề phức tạp có thể đến trực tiếp chi nhánh, quầy giao dịch ngân hàng OCB để được hỗ trơ. 

Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh OCB

Tổng đài OCB toàn quốc
Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh OCB

Các số hotline OCB chi nhánh Hồ Chí Minh

STT Tên chi nhánh ngân hàng OCB Số điện thoại
1 OCB chi nhánh Thủ Đức (028) 37.220.863 (028) 37. 225.509
2 OCB chi nhánh Tân Bình (028) 38.112.399
3 OCB chi nhánh Phú Nhuận (028) 39.910.634
4 OCB chi nhánh Gia Định (028) 35.511.855
5 OCB chi nhánh Tân Thuận (028) 37.711.234
6 OCB chi nhánh Chợ Lớn (028) 38.337.127
7 OCB chi nhánh Phú Lâm (028) 37.516.680
8 OCB chi nhánh Quận 4 (028) 39.435.060
9 OCB chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (028) 39.301.538
10 OCB chi nhánh Bến Thành (028) 39.153.973 – 975

Các số hotline OCB chi nhánh khác

STT Tên chi nhánh ngân hàng OCB Số điện thoại
1 OCB chi nhánh Trung Việt (0236) 3.887.899.
2 OCB chi nhánh Thăng Long – Hà Nội (024) 39.413.121 – (024) 39.413.122.
3 OCB chi nhánh Hà Nội (024) 39.361.033.
4 OCB chi nhánh Bạc Liêu (0291) 3.829.985.
5 OCB chi nhánh Cần Thơ (0292) 3.829.152.
6 OCB chi nhánh Bình Dương (0274) 3.812.590 – 3.812.592.
7 OCB chi nhánh An Giang (0296) 39.111.25.
8 OCB chi nhánh Đồng Nai (0251) 3.912.200.
9 OCB chi nhánh Long An (0272) 3.829.160.
10 OCB chi nhánh Hải Phòng (225) 3.515.666.
11 OCB chi nhánh Đắk Lắk (0262) 3.817.685.
12 OCB chi nhánh Cà Mau (0290) 3.580.909.
13 OCB chi nhánh Thanh Hóa (0237) 3.729.771.
14 OCB chi nhánh Khánh Hòa (0258) 3.820.883.
15 OCB chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu (0254) 3.628.629.
16 OCB chi nhánh Kiên Giang (0297) 3.941.966.
17 OCB chi nhánh Quảng Ninh (0203) 3.619.199.
18 OCB chi nhánh Đồng Tháp (0277) 3.876.256.
19 OCB chi nhánh Vĩnh Long (0270) 3.853.252.
20 OCB chi nhánh Quảng Nam (0235) 3.818.818.
21 OCB chi nhánh Sóc Trăng (0299) 3.827.222.
22 OCB chi nhánh Hậu Giang (02923) 3.869.108.

Liên hệ Hotline OCB có mất phí không?

Khách hàng liên hệ hotline OCB sẽ được miễn phí cuộc gọi và phí tư vấn, tất cả các ngày trong tuần. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái yêu cầu nhân viên tư vấn mà không cần lo lắng vấn đề cước phí. Bộ phận nhân viên tổng đài luôn có người trực sẵn và đáp ứng nhu cầu khách hàng chu đáo nhất. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm sản phẩm, dịch vụ thông qua tổng đài thì mức phí sử dụng sẽ được tính theo biểu phí của ngân hàng OCB.

Những lưu ý khi liên hệ tổng đài OCB

Khi khách hàng có nhu cầu liên hệ tổng đài ngân hàng OCB cần lưu ý như sau:

  • Khách hàng cần chuẩn bị trước các thông tin cá nhân cơ bản như số CMND, họ và tên, ngày cấp CMND, nơi cấp, họ và tên để thời gian phục vụ diễn ra nhanh chóng. Tổng đài viên sẽ căn cứ vào những thông tin này nhằm xác định khách hàng chính thức của ngân hàng OCB.
  • Khách hàng nên sử dụng số điện thoại đã được đăng ký các sản phẩm, dịch vụ của OCB để quá trình xác thực nhanh chóng hơn.
  • Đối với các dịch vụ như khóa thẻ, đăng ký tài khoản mới, tra cứu thông tin tài khoản,… khách hàng cần sử dụng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng OCB để liên hệ. Khách hàng có thể liên hệ bằng bất cứ số điện thoại để tra cứu các dịch vụ khác như tỷ giá, thông tin sản phẩm dịch vụ.
  • Đặc biệt, khách hàng cần giữ bí mật các thông tin bảo mật tài khoản và không cung cấp những thông tin này thông qua tổng đài, email, tin nhắn,…
  • Những cuộc gọi đến tổng đài ngân hàng OCB sẽ được tự động ghi âm nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và căn cứ xử lý các tranh chấp phát sinh.
  • Nhân viên tổng đài OCB có quyền từ chối các cuộc gọi bất lịch sự. Vì vậy, khách hàng cần trò chuyện ngắn gọn và giữ phép lịch sự khi gọi điện.
  • Trong trường hợp khách hàng không thể liên hệ tổng đài ngân hàng OCB, khách hàng có thể gọi lại sau từ 10 đến 15 phút hoặc liên lạc qua số điện thoại chi nhánh. 

Kênh liên lạc hotline OCB là sự lựa chọn vừa nhanh chóng vừa tiện lợi. Hy vọng với những thông tin hotline OCB mà chúng tôi cung cấp, bạn sẽ liên hệ thành công đến tổng đài và nhận được hỗ trợ cần thiết. 

Tags:

Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *