Hơn 25 năm nỗ lực và phấn đấu, hiện nay NCB đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trên thị trường tài chính Việt Nam. Do đó ngân hàng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ khách hàng, nhất là những thông tin liên quan đến hotline NCB.
Hãy cùng kynangquanlytaichinh tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.
Đôi nét về ngân hàng NCB
NCB có tên đầy đủ là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Dân, được thành lập từ năm 1995, khởi đầu là Ngân hàng TMCP nông thôn Sông Kiên. Đến năm 2006, NCB chuyển đổi mô hình kinh doanh, từ ngân hàng TMCP nông thôn chuyển sang ngân hàng TMCP và đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt – Navibank. Mãi cho đến năm 2014, Ngân hàng TMCP Nam Việt mới chính thức đổi tên thành ngân hàng TMCP Quốc Dân và vẫn luôn dùng tên này cho đến hiện tại.

Với 27 năm hình thành và phát triển, NCB đã phấn đấu không ngừng và trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu, uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Và mạng lưới hoạt động cũng ngày càng được mở rộng với hơn 100 chi nhánh, văn phòng giao dịch trên khắp các tỉnh, thành của cả nước.
Hotline NCB Hỗ Trợ 24/7
Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng NCB, nếu có thắc mắc hoặc gặp vấn đề trục trặc cần được hỗ trợ, tư vấn thì quý khách hàng có thể gọi đến hotline NCB thông qua các số sau đây:
- Hotline liên hệ: 02838216216 – 18006166 (miễn phí)
- Điện thoại trụ sở chính: (024)62693355
- Cước phí liên hệ: 1.000 đồng/phút

Khi bạn gọi đến tổng đài 18006166, hệ thống sẽ yêu cầu lựa chọn tiếng Việt để bắt đầu sử dụng các dịch vụ tư vấn của ngân hàng và tùy vào mục đích gọi điện, khách hàng có thể lựa chọn những phím tương ứng với các chức năng sau:
Phím 1: Tư vấn dịch vụ thẻ
Phím 2: Tư vấn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng Quốc Dân
Phím 0: Gặp trực tiếp tổng đài viên
Hotline CSKH NCB Tại Các Chi Nhánh
Ngoài số hotline NCB của trung tâm dịch vụ khách hàng dùng chung cho cả hệ thống thì các chi nhánh của ngân hàng đều được trang bị số điện thoại riêng để hỗ trợ cho khách hàng khi cần thiết. SĐT Cụ thể của từng khu vực như sau:
Tổng Đài NCB Hà Nội
Chi nhánh | Số điện thoại | Địa chỉ |
Thanh Xuân | (024)36658022 | 97 Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội |
Long Biên | (024)38727627 | Số 86 ngõ 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội |
Hoàn Kiếm | (024)62693355 | 28C-28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm – TP Hà Nội |
Hai Bà Trưng | (024)39726860 | 298 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội |
Hà Đông | (024)33552831 | 07 Trần Phú, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội |
Đống Đa | (024)39724886 | 198 Xã Đàn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội |
Cầu Giấy | (024)37833180 | Số 8, Lô 11A, Khu Trung Yên, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nộiv |
Ba Đình | (024)37280863 | 81 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội |

Hotline NCB Hồ Chí Minh
Chi nhánh | Số điện thoại | Địa chỉ |
Tân Phú | (028)35594360 | 179-179A Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tân Bình | (028)39934318 | 820 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh |
Phú Nhuận | (028)38440272 | 287A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh |
Gò Vấp | (028)39899263 | 100 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh |
Bình Thạnh | (028)35128836 | 246B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh |
Bình Tân | (028)37543145 | 268 đường Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh |
Quận 9 | (028)37361016 | Số 101 đường Lê Văn Việt, Tổ 7, Khu Phố 3, P.Hiệp Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh |
Quận 7 | (028)54122636 | 1473 Nguyễn Văn Linh, Khu phố Mỹ Toàn 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh |
Quận 6 | (028)38779077 | 161-163 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh |
Quận 5 | (028)39240545 | 203 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh |
Quận 1 | (028)39259955 | 81-83-83B-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh |
Quận 10 | (028)38623977 | 175 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh |
Quận 11 | (028)39636997 | 246B – 248 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh |

Số Điện Thoại Ngân Hàng NCB Tại Các Tỉnh
Chi nhánh | Số điện thoại | Địa chỉ |
HẢI PHÒNG | (02253)847866 | Số 02, Lô 28A Đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng |
BÌNH DƯƠNG | (0274)3843027 | 518 Đại lộ Bình Dương, Khu 1, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. |
VĨNH LONG | (0270)3868666 | 3D–3E Hưng Đạo Vương, Phường 1, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long |
CẦN THƠ | (0292)3781122 | 1/3F Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ |
ĐỒNG THÁP | (0277)3876166 | 183 – 185 Hùng Vương, Phường 2, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp |
BẮC GIANG | (0204)3824579 | Lô 02 Nhà số 09, Đường Nguyễn Thị Lưu, Phường Trần Phú, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang |
HẬU GIANG | (0293)3962963 | 1099 Hùng Vương, Phường Ngã Bảy, Thị xã Ngã Bảy, Tỉnh Hậu Giang |
KIÊN GIANG | (0297)3921188 | 56 Trần Phú, Phường Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang |
ĐỒNG NAI | (0251)940149 | Lô K33 Đường Võ Thị Sáu, Phường Thống nhất, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai |
BẮC NINH | (0241)3858666 | 18-20-22 Đường Nguyễn Cao, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh |
HUẾ | (0234)3840999 | 44 Đống Đa, Phường Phú Nhuận, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế |
HƯNG YÊN | 02213751999 | Ngã Tư Phố Bần, Thị trấn Bần Yên Nhân, Huyện Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên |
THÁI BÌNH | (0227)3643638 | 458 Lý Bôn, Phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình |
Hotline CSKH NCB hỗ trợ những vấn đề gì?
Khi có thắc mắc, khó khăn cần được hỗ trợ, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian đến trực tiếp ngân hàng để làm việc. Những lúc như thế Hotline CSKH NCB có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, giải quyết những vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu. Gọi đến tổng đài ngân hàng NCB, khách hàng sẽ được hỗ trợ đầy đủ và chi tiết từng danh mục như dưới đây:

- Cung cấp các thông tin về dịch vụ, vay vốn, sản phẩm tài khoản, chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới nhất của ngân hàng NCB trong từng giao đoạn.
- Giải quyết những khiếu nại, thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính của NCB.
- Tư vấn về ngoại tệ, tỷ giá, lãi suất ngân hàng.
- Hướng dẫn quy trình, thủ tục đăng ký SMS Banking và Internet Banking.
- Hướng dẫn tra cứu hệ thống chi nhánh ngân hàng hay hệ thống ATM.
- Hỗ trợ tư vấn bảo hiểm nhân thọ.
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng về chứng khoán.
- Hướng dẫn mở thẻ ATM, thẻ visa, mastercard, lấy lại mật khẩu.
- Hỗ trợ các rủi ro và sự cố như: Nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng sử dụng dịch vụ của ngân hàng,…
- Hỗ trợ tư vấn các dịch vụ vay vốn tín chấp, vay tiêu dùng, vay thế chấp sổ đỏ,…
Hướng dẫn các tra cứu số tổng đài tại các chi nhánh NCB
Để biết được số điện thoại ngân hàng NCB tại chi nhánh/phòng giao dịch theo từng khu vực thì khách hàng hãy thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào website NCB theo đường link: https://www.ncb-bank.vn/
Bước 2: lựa chọn mục “Mạng lưới NCB”
Bước 3: Lựa chọn “tỉnh/thành phố” mà bạn cần tìm kiếm thông tin
Bước 4: Chọn tìm kiếm..
Bước 5: Hệ thống sẽ hiển thị các thông tin về chi nhánh/phòng giao dịch gồm: tên, địa chỉ, số điện thoại, fax,… phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của bạn.
Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài CSKH NCB
Để quá trình liên hệ với tổng đài CSKH NCB diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:
– Số tổng đài 028 38216216 – 18006166 được dùng chung cho toàn hệ thống ngân hàng NCB, vì thế dù khách hàng hàng ở bất cứ nơi đâu vẫn có thể liên hệ hotline NCB.

– Trước khi gọi đến hotline NCB thì khách hàng nên chuẩn bị sẵn hoặc ghi nhớ các thông tin cơ bản như: họ tên, ngày sinh, số CMND/CCCD, số điện thoại đăng ký với ngân hàng, số thẻ, số tài khoản,…bởi vì đây là những thông tin mà tổng đài viên cần để xác minh khách hàng.
– Trong quá trình liên hệ với tổng đài NCB, bạn nên nói chuyện mạch lạc, rõ ràng, ngắn gọn, đúng trọng tâm và có thái độ lịch sự, tránh hỏi lan man những việc không liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
– Nếu như số tổng đài chính của ngân hàng bị quá tải, máy bận liên tục thì khách hàng có thể liên hệ đến số tổng đài riêng của chi nhánh/phòng giao dịch nơi bạn đang ở hoặc chờ một vài phút rồi gọi lại sau.
Các kênh giải đáp thông tin khác của NCB
Ngoài việc gọi đến hotline NCB hoặc số điện thoại riêng của chi nhánh/phòng giao dịch thì khách hàng còn có thể liên hệ với ngân hàng thông qua các kênh chăm sóc khách hàng NCB khác như:

- Địa chỉ trụ sở chính: 28C-28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Fax: (024) 6269 3535.
- Email: chamsockhachhang@ncb-bank.vn
- Website: https://www.ncb-bank.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/NCB.BANK/
- LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/nganhangquocdan/
- YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCTK4s7wN2roHjC1vUNAcCUA
Kết luận
Hy vọng thông qua bài viết này kynangquanlytaichinh có thể giúp bạn hiểu hơn về hotline NCB. Khi cần được hỗ trợ hoặc cần tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng này, bạn có thể liên hệ được ngay với tổng đài viên để được giải đáp và cung cấp thông tin nhanh nhất, chính xác nhất.