Hotline IVB Bank – Tổng đài chăm sóc khách hàng IVB

Bạn đang muốn liên hệ hotline IVB Bank nhưng chưa biết làm thế nào? Bạn gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng nhưng yêu cầu hỗ trợ chức năng nằm ngoài phạm vị phục vụ. Số hotline ngân hàng IVB mới nhất, chức năng, những lưu ý khi liên hệ sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính cung cấp qua bài viết này. 

Hotline IVB
Hotline IVB Bank – Tổng đài chăm sóc khách hàng IVB mới nhất 2021

Chức năng của Hotline ngân hàng IVB Bank

Khách hàng liên hệ hotline ngân hàng IndovinaBank có thể sử dụng các chức năng sau:

  • Cung cấp thông tin dịch vụ cho vay tiêu dùng, vay mua bất động sản, vay cá nhân và doanh nghiệp. 
  • Tư vấn các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn của ngân hàng IVB Bank. 
  • Tổng đài viên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin những sản phẩm, dịch vụ của IVB Bank. 
  • Hướng dẫn khách hàng đăng ký, sử dụng sản phẩm do ngân hàng IVB cung cấp. Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử. 
  • Dịch vụ chuyển tiền NAPAS thông qua tổng đài IVB bank. 
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về dịch vụ ngân hàng điện tử như: SMS banking, mobile banking, internet banking. Hỗ trợ khách hàng sử dụng và thay đổi thông tin tài khoản dịch vụ ngân hàng điện tử. 
  • Thông báo các trường hợp cần xử lý khẩn cấp như làm mất thẻ, thẻ bị nuốt, mất điện thoại đăng ký mã OTP, quên mật khẩu ngân hàng điện tử, tạm khóa thẻ và tài khoản, mở lại thẻ, kiểm tra lại khoản giao dịch
  • Hotline ngân hàng IndovinaBank có hệ thống tra cứu thông tin tự động: số dư tài khoản và thẻ, lịch sử các giao dịch gần nhất, lãi suất cho vay, lãi suất tiền gửi, tỷ giá ngoại tệ.
  • Khách hàng có khiếu nại, thắc mắc cần giải đáp có thể yêu cầu nhân viên tổng đài IVB xử lý. 
  • Khảo sát chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên ngân hàng qua hotline IVB. 

Tổng đài chăm sóc IVB toàn quốc

Ngân hàng IVB đã thiết lập tổng đài chăm sóc khách hàng đáp ứng nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Tổng đài ngân hàng Indovina phục vụ khách hàng trên toàn quốc, 24/7 kể cả các ngày lễ, Tết.  Khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng ngân hàng IVB theo thông tin sau:

  • Số tổng đài chăm sóc IVB toàn quốc: (+84) 1900 588 879.
  • Số điện thoại hội sở ngân hàng IVB: (+84 – 28) 3942 1042.

Sau khi gọi điện đến tổng đài IVB, khách hàng chọn ngôn ngữ và làm theo hướng dẫn để được kết nối với nhân viên tư vấn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng Indovinabank theo những cách sau:

  • Khách hàng soạn nội dung email với nội dung ghi rõ yêu cầu hoặc thắc mắc, thông tin xác thực cá nhân gồm họ và tên, số CMND hoặc CCCD, ngày cấp và nơi cấp, ngày sinh và nơi sinh,…Sau đó, khách hàng gửi email đến địa chỉ: support@indovinabank.com.vn
  • Khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng IVB thông qua website tại địa chỉ sau :indovinabank.com.vn. Sau đó, khách hàng chọn mục liên hệ và điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu do ngân hàng cung cấp. Cuối cùng, khách hàng bấm nút gửi và ngân hàng sẽ phản hồi với thời hạn tối đa vào ngày hôm sau. 
  • Ngoài những biện pháp kể trên, khách hàng vẫn có thể liên hệ thông qua danh sách số điện thoại ngân hàng IVB các chi nhánh. Nếu có nhu cầu khẩn cấp, khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh hoặc quầy giao dịch ngân hàng IVB trong giờ hành chính.  

Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh IVB

Tổng đài IVB
Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh IVB

Hotline IVB chi nhánh Hà Nội

STT Tên chi nhánh ngân hàng IVB Số điện thoại
1 IVB chi nhánh Hà Nội (84-24) 3826 6321.
2 IVB chi nhánh Đống Đa (84-24) 6275 0930.
3 IVB chi nhánh Thiên Long (84-24) 3514 5656.
4 IVB chi nhánh Mỹ Đình (84-24) 3767 8199.

Hotline IVB Hồ chi nhánh Chí Minh

STT Tên chi nhánh ngân hàng IVB Số điện thoại
1 IVB chi nhánh Tân Bình (+84-28) 6296 7102.
2 IVB hội sở chính TP. Hồ Chí Minh (84-28) 3942 1042.
3 IVB chi nhánh Chợ Lớn (84-28) 3942 1042.
4 IVB chi nhánh Bến Thành (84-28) 3825 7732.

Các số điện thoại IVB tại các chi nhánh khác

STT Tên chi nhánh ngân hàng IVB Số điện thoại
1 IVB chi nhánh Đà Nẵng 84-236-3651575.
2 IVB chi nhánh Hải Phòng 84-225-3921330.
3 IVB chi nhánh Đồng Nai (84-251) 3832 955.
4 IVB chi nhánh Bình Dương (84-274) 3732 591.
5 IVB chi nhánh Cần Thơ (+84) 292-3827367.
6 IVB chi nhánh Hội An (0235) 3963369/ 3963368.

Liên hệ Hotline ngân hàng IVB có mất phí không?

Khi khách hàng liên hệ số hotline ngân hàng Indovina Bank sẽ được tổng đài thông báo cước phí cuộc gọi 2000 VNĐ/phút. Mức phí này sẽ có sự thay đổi nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi và dịch vụ. Mức phí này không quá cao và khách hàng có thể thoải mái yêu cầu với nhân viên tư vấn IVB những vấn đề mà bản thân cần tư vấn, giải đáp. Đặc biệt, khách hàng liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng thông qua email, gửi tin nhắn sẽ được miễn phí hoàn toàn phí tư vấn. 

Ngoài ra, khách hàng đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tra cứu với SMS banking sẽ chịu mức phí hàng tháng là 30.000 VNĐ/ tháng/ số điện thoại/ tài khoản. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển tiền NAPAS sẽ chịu mức phí dịch vụ là 10.000 VNĐ/ giao dịch. 

Những lưu ý khi liên hệ tổng đài IVB Bank

Trong quá trình khách hàng liên hệ tổng đài ngân hàng Indovina Bank cần lưu ý những điều sau:

  • Trước khi liên hệ tổng đài IVB Bank, khách hàng nên chuẩn bị sẵn các thông tin xác thực như họ và tên, tên tài khoản, số CMND hoặc thẻ CCCD, ngày tháng năm sinh, nơi cấp và ngày cấp CMND. Nhân viên tổng đài ngân hàng Indovina sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp những thông tin này để xác thực. Ngoài ra, khách hàng nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng IVB để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng. Với cách làm này, việc xác thực khách hàng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. 
  • Khách hàng tuyệt đối không cung cấp những thông tin bảo mật như mật khẩu, mã OTP, mã PIN thông qua các kênh tổng đài, email, chat. Khách hàng cần giữ bảo mật tuyệt đối những thông tin này ngay cả đối với nhân viên tư vấn của ngân hàng. 
  • Khách hàng cần chuẩn bị sẵn nội dung yêu cầu tư vấn ngắn gọn, đầy đủ nhằm đảm bảo quá trình tư vấn diễn ra chính xác, nhanh chóng. 
  • Các cuộc gọi đến bộ phận tổng đài ngân hàng IVB sẽ được ghi âm. Ngân hàng cam kết những nội dung cuộc goi được bảo mật với bên thứ ba trừ khi ngân hàng được yêu cầu bởi cơ quan chức năng. Vì vậy, khách hàng cần giữ thái độ lịch sự, tôn trọng đối với nhân viên tổng đài IVB. Nội dung cuộc gọi tư vấn sẽ được ngân hàng IVB sử dụng làm căn cứ để giải quyết những tranh chấp giữa ngân hàng IVB và khách hàng. 
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng IVB chỉ hỗ trợ những chức năng tư vấn, giải đáp, cung cấp thông tin. Đối với những yêu cầu phức tạp khác, khách hàng nên đến trực tiếp chi nhánh hoặc quầy giao dịch IVB để được hỗ trợ. 
  • Vào những giờ cao điểm hoặc ngày nghỉ, số hotline ngân hàng IVB đôi khi xảy ra tình trạng quá tải. Nếu khách hàng không thể liên hệ thành công qua số hotline IVB thì khách hàng có thể đợi 10 đến 15 phút và gọi lại sau. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng các phương pháp liên hệ khác. 

Như vậy, chúng tôi vừa gửi đến các bạn thông tin chi tiết về hotline IVB, chức năng, số hotline IVB toàn quốc, cách liên hệ. Qua đó, bạn có thể sử dụng hoặc lưu lại những thông tin này và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng IVB khi cần. 

Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *