Khách hàng liên hệ hotline HSBC sẽ được giải đáp các thắc mắc mà không cần đến trực tiếp phòng giao dịch, chi nhánh HSBC. Hướng dẫn chi tiết cách liên hệ số Hotline mới nhất, chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính đề cập dưới đây.

Chức năng của Hotline HSBC
Ngân hàng HSBC cho ra mắt chức năng mã PIN trên thiết bị di động nhằm tăng cường khả năng bảo mật, tính tiện lợi cho khách hàng. Khách hàng liên hệ hotline HSBC sẽ được phục vụ đầy đủ mà không cần đến tận nơi chi nhánh ngân hàng HSBC. Tổng đài chăm sóc khách hàng HSBC hoạt động liên tục tất cả các ngày trong tuần, có những chức năng sau:
- Thông qua hotline HSBC, khách hàng sẽ nhận được thông tin hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ HSBC. Hỗ trợ tư vấn các dịch vụ liên kết như bảo hiểm HSBC.
- Phản ánh lừa đảo, giả mạo ngân hàng HSBC.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng HSBC và xử lý các khiếu nại nhanh chóng. Khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng HSBC qua hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Những yêu cầu tra cứu dịch vụ tài khoản hoặc thẻ đã đăng ký ở HSBC: số dư, kiểm tra các giao dịch gần nhất, sao kê tài khoản, hạn mức thẻ tín dụng, tra cứu khoản vay thẻ tín dụng.
- Đáp ứng nhu cầu tra cứu các khoản vay, lãi suất vay tại ngân hàng HSBC.
- Tra cứu nhanh tỷ giá ngoại tệ, lãi suất cho vay, lãi suất gửi tiết kiệm thông qua tổng đài tự động HSBC.
- Tra cứu thông tin những địa chỉ liên hệ như quầy giao dịch, chi nhánh, trụ ATM HSBC.
- Thông báo làm mất mã PIN, mã bảo mật và hướng dẫn tạo mật khẩu mới.
- Tổng đài HSBC tiếp nhận và xử lý những yêu cầu khẩn cấp như: đánh mất thẻ HSBC, làm mất điện thoại đã cài đặt ngân hàng điện tử, tạm khóa tài khoản và thẻ, ngừng sử dụng tài khoản và thẻ.
- Thông tin những chương trình khuyến mãi, ưu đãi của HSBC mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình mở tài khoản, mở thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC. Kích hoạt thẻ do ngân hàng HSBC phát hành mà không cần đến trực tiếp ngân hàng.
- Hướng dẫn khách hàng chuyển tiền trong và ngoài nước bằng ứng dụng mobile banking, internet banking.
Tổng đài chăm sóc HSBC toàn quốc
Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng HSBC gồm nhiều số điện thoại và được phân chia theo từng đối tượng khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài HSBC 24/7 đối với yêu cầu khiếu nại, tranh chấp, làm mất thẻ hoặc thẻ bị mất cắp. Đối với các yêu cầu khác, khách hàng cần liên hệ tổng đài HSBC trong giờ làm việc từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối. Các số đường dây nóng HSBC cụ thể như sau:
- Số tổng đài HSBC toàn quốc dành cho khách hàng cao cấp: (84 28) 37 247 666.
- Số tổng đài HSBC dành cho khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng hạng bạch kim:
- (84 28) 37247248.
- Số tổng đài HSBC khu vực miền Nam: (84 28) 37247247.
- Số tổng đài HSBC khu vực miền Bắc: (84 24) 62 707 707.
Khách hàng có thể đến trực tiếp phòng giao dịch, chi nhánh gần nhất để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương pháp khác:
- Khách hàng cá nhân gửi email đến địa chỉ: direct@hsbc.com.vn.
- Khách hàng doanh nghiệp gửi email đến địa chỉ: hsbcpremiervn@hsbc.com.vn.
- Điền nội dung đầy đủ vào biểu mẫu liên hệ trực tuyến tại địa chỉ: https://forms.hsbc.com.vn/en-vn/forms/contact-us/. Sau đó, khách hàng bấm nút gửi và ngân hàng sẽ gửi email trả lời khách hàng tối đa 2 ngày làm việc.
- Truy cập vào website HSBC: https://www.hsbc.com.vn/. Sau đó, khách hàng đăng nhập tài khoản ngân hàng điện tử và chọn mục tin nhắn bảo đảm/ gửi tin nhắn cho chúng tôi.
- Đối với khách hàng mong muốn khiếu nại hoặc phản hồi có thể viết thư gửi qua đường bưu điện về địa chỉ: The Metropolitan số 235 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Khách hàng ghi rõ người nhận thư: Nhóm quan hệ khách hàng ngân hàng HSBC Việt Nam (Ltd).
Những phương pháp liên hệ ngân hàng HSBC này có thời gian phản hồi lâu hơn so với liên hệ tổng đài. Vì vậy, khách hàng chỉ nên sử dụng những phương pháp này nếu vấn đề của quý khách không khẩn cấp. Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể gọi điện đến số điện thoại chi nhánh HSBC để được hỗ trợ kịp thời.
Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh HSBC

Danh sách số điện thoại HSBC chi nhánh ở Hồ Chí Minh
STT | Tên chi nhánh ngân hàng HSBC | Số điện thoại |
1 | HSBC chi nhánh Metropolitan – Quận 1 | (84 28) 3829 2288. |
2 | HSBC chi nhánh Lê Đại Hành – Quận 11 | 028 3724 7247 |
Danh sách số điện thoại HSBC Số điện thoại HSBC chi nhánh tại các tỉnh thành phố khác
STT | Tên chi nhánh ngân hàng HSBC | Số điện thoại |
1 | HSBC chi nhánh Pacific Place – Hà Nội | (84 24) 3933 3189. |
2 | HSBC chi nhánh Bình Dương | (84 28) 3829 2288. |
Liên hệ Hotline HSBC có mất phí không?
Khách hàng khi liên hệ hotline ngân hàng HSBC thường lo lắng về mức phí ngân hàng đang áp dụng. Tuy nhiên, ngân hàng HSBC luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng tốt nhất để việc liên lạc qua tổng đài được thuận lợi. Mức phí áp dụng khi khách hàng liên hệ hotline HSBC như sau:
- Khách hàng khiếu nại và yêu cầu kiểm tra dịch vụ thẻ liên hệ hotline HSBC được miễn phí.
- Khách hàng liên hệ thông qua ngân hàng điện tử, tổng đài điện thoại HSBC được miễn phí tư vấn.
- Khách hàng truy vấn tài khoản thông qua tin nhắn áp dụng phí cước 1000VND/ tin nhắn.
Những lưu ý khi liên hệ tổng đài HSBC
Ngân hàng HSBC với đẳng cấp dịch vụ chất lượng quốc tế. Khách hàng khi liên hệ tổng đài HSBC lưu ý những vấn đề sau:
- Trước khi gọi điện đến tổng đài HSBC, khách hàng cần chuẩn bị nội dung cần được tư vấn ngắn gọn. Hành động này sẽ giúp quá trình xử lý của ngân hàng HSBC nhanh chóng và thuận tiện.
- Khách hàng cần chuẩn bị thông tin giấy CMND, họ và tên trước khi liên hệ nhân viên tư vấn HSBC.
- Đối với những yêu cầu về sản phẩm dịch vụ phức tạp như đăng ký, xóa tài khoản,… Khách hàng nên đến tận nơi các phòng giao dịch hoặc chi nhánh HSBC để được hỗ trợ.
- Khi khách hàng liên hệ tổng đài HSBC bằng form liên hệ trên website, khách hàng cần chú ý tắt bộ gõ tiếng Việt và không điền các thông tin bảo mật tài khoản, yêu cầu thực hiện chỉ thị vào phần nội dung. Bởi vì, nội dung gửi đến ngân hàng sẽ được mã hóa nên gõ bằng tiếng Việt có dấu có thể xảy ra lỗi. Thời gian phản hồi email đến khách hàng tối đa khoảng 2 ngày.
- Nếu khách hàng cảm nhận nhân viên tổng đài HSBC tư vấn tận tâm thì khách hàng nên để lại lời khen. Bất kỳ phản ánh tốt về chất lượng dịch vụ sẽ giúp nhân viên tổng đài có thêm động lực để phục vụ khách hàng tốt hơn.
- Đôi khi tổng đài HSBC có thể xảy ra tình trạng máy bận. Lúc này, khách hàng nên được từ 10 – 15 phút để gọi lại sau hoặc liên hệ bằng các số điện thoại chi nhánh HSBC.
- Những khiếu nại của khách hàng sẽ được ngân hàng HSBC xử lý tối đa không quá 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, thời gian sẽ có sự thay đổi nếu quá trình xử lý khiếu nại phức tạp hơn dự kiến và thời gian thay đổi cụ thể sẽ được thông báo đến khách hàng.
Hotline HSBC là kênh liên lạc thuận tiện mà mỗi khách hàng nên biết đến. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, bạn sẽ liên hệ thành công và nhận được hỗ trợ tốt nhất.