Hotline Citibank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank

Hotline Citibank là kênh liên lạc hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc, phục vụ xử lý khẩn cấp tài khoản, thông tin sản phẩm. Tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank toàn quốc có những số nào? Danh sách hotline các chi nhánh Citibank và lưu ý khi liên hệ sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính đề cập ngay sau đây.

Hotline Citibank
Hotline Citibank – Tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank mới nhất 2021

Chức năng của Hotline Citibank

Đường dây nóng ngân hàng CitiBank phục vụ liên tục 24/7, với 1 số hotline áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng liên hệ hotline CitiBank sẽ được đáp ứng các nhu cầu sau:

  • Cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm hiểu những sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng CitiBank. Ngoài ra, khách hàng được giải đáp những thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời, thông qua kênh hotline khách hàng sẽ được cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi mới nhất của ngân hàng Citibank. 
  • Đáp ứng yêu cầu xử lý khẩn cấp dịch vụ thẻ và tài khoản do ngân hàng Citibank cung cấp. Khách hàng có thể thông báo đến ngân hàng những vấn đề như: tạm khóa thẻ hoặc tài khoản, khóa thẻ khẩn cấp do đánh mất thẻ, thẻ bị nuốt, để lộ mật khẩu, làm mất điện thoại đăng ký mã OTP,… Những yêu cầu này sẽ được bộ phận dịch vụ thẻ xử lý nhanh chóng và khách hàng có thể đến ngân hàng để hoàn tất thủ tục sau.
  • Hỗ trợ khách hàng quy trình, thủ tục vay vốn, vay tiêu dùng, vay doanh nghiệp và cá nhân tại ngân hàng Citibank. 
  • Hướng dẫn khách hàng kích hoạt thẻ, mở tài khoản tiền gửi, tài khoản thanh toán của ngân hàng CitiBank.
  • Thông qua tổng đài Citibank, khách hàng có thể tra cứu tự động các thông tin tài khoản như số dư, lịch sử các giao dịch, hạn mức tín dụng của thẻ tín dụng, thời hạn chi trả của khoản vay, lãi suất tiền gửi và cho vay đang được áp dụng, tỷ giá ngoại tệ, cập nhật giá vàng,… 
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng qua hệ thống hotline Citibank còn thực hiện tiếp nhận những khiếu nại, phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Qua đó, ngân hàng Citibank sẽ giải quyết các khiếu nại của khách hàng và cải thiện chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn. 

Tổng đài chăm sóc Citibank toàn quốc

Số tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank

Tổng đài chăm sóc Citibank chỉ có 1 số duy nhất dành cho khách hàng bình thường, áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Tổng đài Citibank hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ, Tết. Khách hàng liên hệ tổng đài Citibank như sau:

  • Số hotline Citibank toàn quốc: (84 28) 3521 1111.
  • Số hotline Citibank dành cho khách hàng CitiGold: (84 28) 3521 1088.
  • Số hotline Citibank phục vụ khách hàng quốc tế: (84 28) 3521 1118.

Sau khi gọi điện đến số hotline Citibank, khách hàng tiến hành chọn ngôn ngữ và làm theo hướng dẫn. Khách hàng nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký với Citibank và chuẩn bị trước các thông tin cá nhân. 

Những cách khác liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Citibank

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng ngân hàng Citibank với những cách sau:

  • Khách hàng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Citibank bằng cách gửi tin nhắn trực tiếp trên website ngân hàng Citibank. Đầu tiên, khách hàng cần truy cập vào website Citibank tại địa chỉ: https://www.citibank.com.vn/. Sau đó, khách hàng tiến hành đăng nhập vào tài khoản ngân hàng điện tử Citibank. Khi đã đăng nhập thành công, khách hàng chọn mục “dịch vụ” và chọn tiếp mục “hồ sơ của tôi”. Kế đến, khách hàng tiếp tục chọn mục “ Hộp thư đến” và điền mã xác nhận OTP được gửi về điện thoại của khách hàng. Sau đó, khách hàng chọn “ Tiếp tục” và chọn tiếp mục “ Soạn thư”. Khách hàng điền đầy đủ tiêu đề, nội dung yêu cầu và chọn nút gửi. 
  • Khách hàng gửi fax đến ngân hàng Citibank theo số sau: (84 28) 3521 1510.
  • Khách hàng truy cập vào địa chỉ fanpage ngân hàng Citibank: https://www.facebook.com/CitiVietnam/. Tại đây, khách hàng có thể gửi câu hỏi trực tiếp qua facebook messenger hoặc để lại bình luận. Nhân viên của ngân hàng sẽ phản hồi đến khách hàng trong 2 ngày làm việc. 
  • Khách hàng còn có thể gọi điện đến chi nhánh ngân hàng Citibank và yêu cầu hỗ trợ. 

Danh sách hotline/ số điện thoại tại các chi nhánh Citibank

STT Tên chi nhánh CitiBank Số điện thoại Địa chỉ
1 Citibank chi nhánh Hồ Chí Minh 028 3824 2118. Tòa nhà Sunwah, số 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
2 Citibank chi nhánh Hà Nội 08 3521 1111. Horison Tower, số 40 đường Cát Linh quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Liên hệ Hotline Citibank có mất phí không?

Ngân hàng Citibank không thu phí các cuộc đến tổng đài của ngân hàng. Tuy nhiên, khách hàng sẽ chi trả cước phí cho nhà mạng viễn thông mà khách hàng đang sử dụng. Theo đó, mức cước phí gọi đến tổng đài của nhà mạng Viettel là 5000 VND/ phút, những nhà mạng khác là 6000 VND/phút. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc trước khi gọi điện đến tổng đài hoặc sử dụng các phương thức liên hệ miễn phí khác. 

Những phương pháp liên hệ qua facebook, gửi tin nhắn trên website Citibank hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, khách hàng có không có nhu cầu khẩn cấp có thể liên hệ với ngân hàng bằng những phương pháp này.  

Những lưu ý khi liên hệ tổng đài Citibank

Tổng đài Citibank toàn quốc
Những lưu ý khi liên hệ tổng đài Citibank

Khi khách hàng liên hệ tổng đài Citibank cần lưu ý đến những vấn đề sau: 

  • Khách hàng cần tìm hiểu rõ chức năng của tổng đài Citibank. Nếu yêu cầu của khách hàng quá phức tạp thì khách hàng nên đến trực tiếp chi nhánh hoặc quầy giao dịch của ngân hàng để yêu cầu hỗ trợ. 
  • Nếu khách hàng đã từng đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Citibank thì khách hàng nên dùng số điện thoại đã đăng ký để gọi đến tổng đài. Bởi vì số điện thoại này đã có trong cơ sở dữ liệu của ngân hàng nên quá trình xác thực khách hàng diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Nhân viên tư vấn tổng đài Citibank sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin xác thực như: tên tài khoản, số CMND hoặc CCCD, họ và tên, ngày tháng năm sinh, ngày cấp, nơi cấp. Khách hàng nên chuẩn bị trước những thông tin này để quá trình xác thực của tổng đài viên Citibank diễn ra nhanh chóng. 
  • Khách hàng không được gửi các thông tin bảo mật tài khoản như mật khẩu, mã OTP,… qua các kênh liên lạc tổng đài, email, tin nhắn. Ngân hàng Citibank sẽ không chịu trách nhiệm vấn đề bảo mật tài khoản nếu khách hàng để lộ những thông tin bảo mật này. 
  • Khách hàng nên chuẩn bị sẵn nội dung sẽ yêu cầu tư vấn một cách ngắn gọn và kiểm tra lại xem chúng có phù hợp với chức năng tổng đài Citibank. Việc làm này sẽ giúp tiết kiệm thời gian yêu cầu của khách hàng được tiếp nhận và xử lý.  
  • Khi đã được kết nối với tổng đài viên, khách hàng nên cư xử lịch sự, tránh tình trạng cư xử thô lỗ. Bởi vì các cuộc gọi đến tổng đài Citibank đều được ghi âm lại và nhân viên tổng đài được phép từ chối những cuộc gọi khiếm nhã. Nội dung ghi âm cuộc gọi được ngân hàng CitiBank bảo mật với bên thứ ba và sử dụng làm căn cứ để giải quyết những tranh chấp với khách hàng. 
  • Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn thì khách hàng hãy cảm ơn họ. Hành động này là nguồn động lực lớn lao để đội ngũ nhân viên Citibank nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn. 
  • Những lúc cao điểm, khách hàng có thể không thể kết nối với tổng đài Citibank. Khi đó, khách hàng nên gọi lại sau ít phút hoặc sử dụng những phương thức liên hệ bộ phận chăm sóc Citibank khác. 

Hotline Citibank là phương thức liên hệ tiện lợi và mang đến hiệu quả nhanh chóng. Qua những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng bạn sẽ liên hệ thành công với bộ phận chăm sóc khách hàng Citibank. 

Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *