Khách hàng có thể liên hệ hotline ABBank thay vì đến trực tiếp quầy giao dịch mà vẫn nhận được hỗ trợ. Tổng đài chăm sóc khách hàng ABBank là kênh liên lạc giúp khách hàng phản ánh khiếu nại, xử lý các tình huống khẩn cấp, cung cấp thông tin sản phẩm nhanh chóng. Tất cả thông tin Hotline ABBank sẽ được Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính đề cập chi tiết sau đây.

Chức năng của Hotline ABBank
Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ABBank đôi khi cần được tư vấn, giải quyết sự cố. Hotline ABBank hoạt động liên tục 24/24, tất cả các ngày trong tuần và đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên, khách hàng cần biết rõ những chức năng của hotline ABBank sau đây:
- Tổng đài ABbank sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng. Ngân hàng ABBank sẽ giải quyết các khiếu nại nhanh nhất có thể và thời hạn thay đổi tùy theo mức độ của vấn đề.
- Khách hàng cần tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng ABBank có thể liên hệ tổng đài viên để được tư vấn.
- Ngân hàng ABBank còn sử dụng kênh tổng đài nhằm thông báo đến khách hàng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi riêng.
- Khách hàng gặp phải các vấn đề về dịch vụ thẻ, tài khoản như: thẻ bị khóa, khách hàng làm mất thẻ, quên mật khẩu tài khoản,…. Lúc này, khách hàng cần liên hệ bộ phận tổng đài ABBank để áp dụng các biện pháp xử lý gấp tránh thất thoát tài sản. Sau đó, khách hàng có thể đến trực tiếp ngân hàng ABBank để hoàn tất các thủ tục sau.
- Tổng đài ABBank hỗ trợ các hình thức tra cứu thông tin tài khoản, thẻ như: tra cứu số dư, các giao dịch, thời hạn thanh toán gói vay, lãi suất gửi tiết kiệm,…
- Hướng dẫn khách hàng tìm kiếm các địa chỉ quầy giao dịch hoặc chi nhánh ABBank gần nhất.
- Khách hàng có thể yêu cầu ngân hàng khóa hoặc tạm khóa các dịch vụ: thẻ, tài khoản giao dịch, các dịch vụ ngân hàng số của ABBank, liên kết ví điện tử.
Tổng đài chăm sóc ABBank toàn quốc
Tổng đài chăm sóc ABBank toàn quốc có trách nhiệm tư vấn và bảo mật mọi thông tin của khách hàng trên mọi miền đất nước. Đội ngũ nhân viên tư vấn ABBank đông đảo và nhiệt tình mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. Để liên hệ tổng đài ABBank, khách hàng có thể gọi điện có các số sau:
- Số tổng đài ngân hàng ABBank toàn quốc: 18001159.
- Số điện thoại ABBank tư vấn toàn quốc: 02838 365365.
- Tổng đài tra cứu tài khoản bằng tin nhắn: 8149.
Sau khi gọi đến tổng đài ABBank, khách hàng cần làm theo hướng dẫn để thay đổi ngôn ngữ hoặc chọn yêu cầu tư vấn phù hợp. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng với những cách khác như:
- Gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng ABBank: dichvukhachhang@abbank.vn.
- Truy cập vào phần liên hệ website ngân hàng An Bình: https://www.abbank.vn/lien-he.html Sau đó, khách hàng điền đầy đủ các thông tin theo mẫu yêu cầu và bấm nút gửi.
- Liên hệ bộ phận tổng đài trực fanpage tại địa chỉ: https://facebook.com/nganhanganbinh. Khách hàng có thể chat trực tiếp thông qua facebook messenger hoặc để lại bình luận để được tư vấn.
- Liên hệ thông qua zalo theo số điện thoại: 18000 11 59.
Danh sách hotline/ số điện thoại các chi nhánh ABBank

Hotline ABBAnk khu vực miền Nam
STT | Tên chi nhánh ABBank | Số điện thoại |
1 | ABBank chi nhánh Sài Gòn | (028) 3924 0500. |
2 | ABBank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh | (028) 3824 4855. |
3 | ABBank chi nhánh Bình Dương | (0274) 3872 218. |
4 | ABBank chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu | (0254) 3512 480. |
5 | ABBank chi nhánh Đồng Nai | (0251) 2220 226. |
6 | ABBank chi nhánh Vĩnh Long | (0270) 3836 735. |
7 | ABBank chi nhánh Kiên Giang | (0297) 3942 828. |
8 | ABBank chi nhánh Tiền Giang | (0273) 3976 300. |
9 | ABBank chi nhánh Sóc Trăng | (0299) 3641 999. |
10 | ABBank chi nhánh An Giang | (0296) 3940 786. |
11 | ABBank chi nhánh Đồng Tháp | (0277) 3877 606. |
12 | ABBank chi nhánh Bình Thuận | (0252) 3722 122. |
13 | ABBank chi nhánh Tây Ninh | (0276) 3818 699. |
14 | ABBank chi nhánh Long An | (0272) 3524 334. |
15 | ABBank chi nhánh Cần Thơ | (0292) 3732 555. |
16 | ABBank chi nhánh Bình Phước | (0271) 3886 188. |
Hotline ABBank các tỉnh thành phố khác
STT | Tên chi nhánh ABBank | Số điện thoại |
1 | ABBank chi nhánh Hà Nội | (024) 3562 2828. |
2 | ABBank chi nhánh Đà Nẵng | (0236) 2225 262. |
3 | ABBank chi nhánh Sơn La | (0212) 3752 926. |
4 | ABBank chi nhánh Vĩnh Phúc | (0211) 3727 727. |
5 | ABBank chi nhánh Quảng Nam | (0235) 2220 666. |
6 | ABBank chi nhánh Hải Phòng | (0225) 3529 666. |
7 | ABBank chi nhánh Khánh Hòa | (0258) 3563 560. |
8 | ABBank chi nhánh Thừa Thiên Huế | (0234) 2220 999. |
9 | ABBank chi nhánh Gia Lai | (0269) 3723 222. |
10 | ABBank chi nhánh Thái Nguyên | (0208) 3656 655. |
11 | ABBank chi nhánh Thanh Hóa | (0237) 3638 686. |
12 | ABBank chi nhánh Thái Bình | (0227) 6255 555. |
13 | ABBank chi nhánh Nghệ An | (0238) 8767 676. |
14 | ABBank chi nhánh Lạng Sơn | (0205) 3735 735. |
15 | ABBank chi nhánh Bạc Liêu | (0291) 3959 500. |
16 | ABBank chi nhánh Hưng Yên | (0221) 3742 668. |
17 | ABBank chi nhánh Quảng Ninh | (0203) 3556 931. |
18 | ABBank chi nhánh Điện Biên | (0215) 3833 333. |
19 | ABBank chi nhánh Bắc Ninh | (0222) 3893 068. |
Liên hệ Hotline ABBank có mất phí không?
- Khách hàng khi liên hệ hotline ABBank sẽ được miễn phí tư vấn và cước cuộc gọi. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái gọi điện mà không cần lo lắng vấn đề chi phí.
- Đối với khách hàng thông báo mất thẻ và khóa thẻ ABBank khẩn cấp có mức phí 10.000 VNĐ. Khách hàng yêu cầu mở thẻ của ngân hàng ABBank hoàn toàn miễn phí.
- Khách hàng yêu cầu tra soát khiếu nại qua tổng đài ABBank do nghi vấn khiếu nại sai có mức phí 30.000 VNĐ/ giao dịch
- Mức phí tra cứu tài khoản ABBank thông qua tổng đài tin nhắn 8149 là 1500 VNĐ/ tin nhắn áp dụng cho tất cả các mạng viễn thông Việt Nam.
Những lưu ý khi liên hệ tổng đài ABBank
Tổng đài ngân hàng ABBank có những yêu cầu riêng khi khách hàng liên hệ. Thế nên, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau đây:
- Nhân viên tổng đài ngân hàng ABBank sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin cá nhân nhằm xác thực khách hàng. Những thông tin này bao gồm: họ và tên, số CMND, ngày cấp CMND, ngày tháng năm sinh. Vì vậy, khách hàng nên chuẩn bị những thông tin này trước khi liên hệ tổng đài ABBank.
- Khách hàng cần lưu ý không cung cấp các thông tin bảo mật tài khoản qua kênh tổng đài, email, chat như: số thẻ ATM, mã OTP, mã PIN, mã CVV của thẻ,… Nếu khách hàng được bất kỳ ai yêu cầu các thông tin bảo mật này thì cần báo ngay cho nhân viên ngân hàng hoặc cơ quan chức năng để tránh tình trạng lừa đảo.
- Các cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài ABBank sẽ được ghi âm tự động. Ngân hàng ABBank sẽ bảo mật thông tin cuộc gọi với bên thứ 3 trừ phi có yêu cầu của cơ quan chức năng. Nội dung ghi âm được sử dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ và xử lý các tranh chấp khiếu nại.
- Một số sản phẩm, dịch vụ tài chính của ABBank yêu cầu khách hàng đến phòng giao dịch hoặc chi nhánh gần nhất để đăng ký. Tổng đài ABBank chỉ có nhiệm vụ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm dịch vụ.
- Khách hàng nên sử dụng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng ABBank để liên hệ tổng đài.
- Nếu khách hàng chỉ cần tra cứu tài khoản, thẻ thì khách hàng có thể sử dụng tổng đài tin nhắn ABBank.
- Nếu khách hàng không thể liên hệ với tổng đài ABBank thì khách hàng có thể gọi lại sau ít phút hoặc sử dụng các biện pháp liên hệ khác.
Chúng tôi vừa gửi đến bạn thông tin Hotline ABBank, số tổng đài toàn quốc, mức phí và những lưu ý. Mong rằng bạn sẽ liên hệ thành công với bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng ABBank và nhận được hỗ trợ kịp thời.