GPBank là ngân hàng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi cần thực hiện giao dịch tài chính. Mặc dù ra đời từ khá lâu và đã có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực này nhưng rất nhiều người vẫn chưa biết giờ làm việc GPBank cụ thể như thế nào. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới dây kynangquanlytaichinh sẽ chia sẻ tất tần tật để mọi người cùng tham khảo.
Đôi nét về ngân hàng GPBank
GPBank thành lập từ năm 1993 đến nay đã hoạt động gần 30 năm. Ban đầu, ngân hàng thuộc loại hình TMCP sau đó chuyển đổi thành TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu vào tháng 7 năm 2015. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách ngân hàng đã dần có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực và được nhiều người dùng biết đến.

Hiện GPBank có mạng lưới kinh doanh rộng khắp với 1 hộ sở chính tại Hà Nội và 80 chi nhánh/PGD/quỹ tiết kiệm trên toàn quốc. Cùng với đó là gần 1.500 cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ khách hàng.
Với lợi thế ứng dụng hệ thống công nghệ hiện đại, sức cạnh tranh của ngân hàng đã dần được nâng cao. Thêm vào đó, GPBank còn mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng đến sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Có thể nói, Dầu Khí Toàn Cầu là ngân hàng đầu tiên đưa phần mềm hệ thống ngân hàng lõi T24 vào sử dụng giúp cho việc xử lý giao dịch nhanh và quy trình hoạt động được tối ưu hiệu quả.
Giờ làm việc GPBank diễn ra như thế nào?
Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, ban lãnh đạo ngân hàng đã thống nhất giờ làm việc như sau:
- Vào buổi sáng, ngân hàng sẽ mở cửa từ 8h đến 12h
- Vào buổi chiều, ngân hàng sẽ làm việc từ 12h đến 17h.
Tìm hiểu chính xác khung giờ làm việc GPbank sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tránh những vấn đề phát sinh như đến sớm hoặc đến muộn. Hiện tại, các chi nhánh/phòng giao dịch làm việc theo khung giờ trên bao gồm:

Tại Hà Nội
- 8 PGD CN tại Cầu Giấy
- 7 PGD CN tại Hai Bà Trưng
- 6 PGD CN tại Hoàn Kiếm
- 5 PGD CN Đống Đa
- 4 PGD CN Thanh Xuân
- 3 PGD CN Hoàng Mai
- 2 PGD CN Ba Đình
- 2 PGD CN Tây Hồ
- 2 PGD CN Hà Đông
- 1 PGD CN Bắc Từ Liêm
- 1 PGD CN Thường Tín
- 1 PGD CN Nam Từ Liêm
- 1 PGD CN Long Biên
- 1 PGD CN Đan Phượng
- 1 PGD CN Đông Anh
- 1 PGD CN Phú Xuyên
Tại Hồ Chí Minh
- 1 CN/PGD Quận 7
- 1 CN/PGD Quận 5
- 1 CN/PGD Quận 3
- 1 CN/PGD Quận 10
- 1 CN/PGD Quận Tân Phú
- 1 CN/PGD Quận Phú Nhuận
- 1 CN/PGD Quận Bình Thạnh
Tại Hải Phòng
- CN/PGD Lê Chân
- CN/PGD H.An Dương
- CN/PGD Hải An
- CN/PGD Kiến An
- CN/PGD Hồng Bàng
Tại Ninh Bình
- CN/PGD TP.Ninh Bình
- CN/PGD TX.Tam Điệp
Như vậy, so với các ngân hàng khác, GPBank sẽ hoạt động cả buổi trưa và không có thời gian nghỉ giữa ngày. Đây là một trong những ưu điểm của GPBank so với các ngân hàng khác trong cùng khu vực. Nếu có vấn đề đột xuất cần xử lý vào khung giờ này thì vẫn sẽ được nhân viên của ngân hàng thay phiên hỗ trợ.
Ngân hàng GPBank có làm việc vào ngày thứ 7 hay không?
Là ngân hàng do nhà nước làm chủ sở hữu nên giờ làm việc GPBank giống với rất nhiều ngân hàng khác trên địa bàn. Hiện tại, để có thể phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, toàn hệ thống ngân hàng vẫn mở cửa vào sáng thứ 7. Nếu các ngày trong tuần, quý khách hàng bận việc thì có thể cân nhắc khung giờ này để giao dịch. Tuy nhiên, cần chú ý đến sớm để được phục vụ nhanh hơn thay vì ngồi đợi nhiều giờ đồng hồ. Bởi vì, sáng thứ 7 lượng khách đến với ngân hàng thường rất đông.

Ngoài ra, vào ngày chủ nhật hay các ngày lễ, Tết thì GPBank không làm việc. Mọi người cần nắm rõ điều này để tránh mất thời gian, công sức đến ngân hàng mà không được hỗ trợ.
Một số lưu ý khi giao dịch tại GPBank
Để tránh những phiền toái, rủi ro không đáng có, khi giao dịch tại ngân hàng GPBank mọi người cần chú ý những điều cơ bản sau:
Xem kỹ những thông tin tài chính
Thường xuyên kiểm tra các thông tin tài chính của mình như số dư tài khoản, dư nợ cá nhân,…Khi thực hiện giao dịch thì cũng cần phải kiểm tra lại xem biến động có chính xác hay không. Trường hợp nếu phát hiện những giao dịch bất thường thì cần liên hệ ngân hàng để được hỗ trợ giải quyết.
Những ai đang vay vốn tại các ngân hàng có thể kiểm tra thêm thông tin qua CIC để biết được điểm tín dụng và mình có đang bị nợ xấu không.
Không ký tên lên những chứng từ có khoảng trống thông tin
Dù bất kỳ trường hợp nào, khi giao dịch tại ngân hàng bạn cũng không được ký tên lên giấy tờ có khoảng trống thông tin. Bởi vì, theo quy định những mẩu giấy tờ giao dịch của ngân hàng đều phải có nội dung rõ ràng và chi tiết. Việc ký lên những giấy tờ có phần bỏ trống sẽ gây nên phiền toái khi chữ ký bị lạm dụng. Đồng thời, khách hàng cũng cần phải kiểm tra toàn bộ thông tin trên giấy tờ trước khi ký. Đặc biệt là phải đảm bảo hiểu đúng và đủ những nội dung được liệt kê trong đó.

Kiểm tra các thông tin trên giấy tờ giao dịch tại ngân hàng
Khi thực hiện giao dịch với ngân hàng như vay hay gửi tiết kiệm thì cần phải xem xét toàn bộ các thông tin về điều kiện, điều khoản. Việc này sẽ giúp mỗi người biết được những nội dung quan trọng như lãi suất, thời hạn, số tiền vay và hình thức giải ngân và cả thông tin tài khoản.
Trường hợp có thắc mắc thì hãy hỏi rõ ngân hàng để được giải đáp cặn kẽ. Việc ký tên lên bất kỳ giấy tờ nào với ngân hàng cũng đều liên quan đến pháp luật nên hãy cẩn trọng.
Bảo quản, lưu trữ các giấy tờ khi giao dịch với ngân hàng
Những giấy tờ mà ngân hàng đưa bạn giữ thì cần phải bảo quản kỹ và không để mất. Nếu như bị mất những giấy tờ quan trọng như số tiết kiệm thì cần thông báo ngay cho ngân hàng.
Nếu khách hàng vay vốn khi đã ký kết xong các giấy tờ liên quan thì cần phải yêu cầu ngân hàng cấp thêm một bản để lưu giữ. Khi có vấn đề, bạn sẽ có cơ sở để bảo vệ quyền lợi của bản thân mình.
Nên mang theo đủ giấy tờ tùy thân cần thiết
Để có thể rút, gửi tiền hay thực hiện bất kỳ giao dịch nào khác, mọi người đều cần phải mang đủ các giấy tờ tùy thân liên quan. Với những ai cần rút tiền mặt số lượng lớn thì cần phải báo trước với ngân hàng để chuẩn bị.

Ngoài ra, mỗi người cần nắm rõ giờ làm việc GPBank để không phải mất thời gian và công sức đi nhầm thời gian hay phải đợi quá lâu.
Các kênh giải đáp thắc mắc khách hàng của GPBank
Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của GPBank, quý khách hàng có thể liên hệ đến những kênh sau để được hỗ trợ.
- Đường dây nóng: 024 37 345 345
- Hotline dịch vụ khách hàng: 1800 58 58 66
- Tổng đài trụ sở tại Hà Nội: 024 3941 2502
Bên cạnh đó, mỗi chi nhánh/PGD của GPBank còn có số hotline riêng. Để có thể liên hệ chính xác đến văn phòng đó thì hãy tra cứu thêm qua internet hoặc website của ngân hàng.
Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể liên lạc qua các kênh khác như:
- Website: https://www.gpbank.com.vn/
- Email: info@gpbank.com.vn
- Số Fax: 04 37 263 999
- Facebook: https://www.facebook.com/gpbankonline
Kết luận
Với những thông tin chia sẻ về giờ làm việc GPBank và nội dung liên quan, hy vọng mọi người sẽ hiểu rõ hơn về những gì đang băn khoăn. Để giao dịch tại ngân hàng diễn ra suôn sẻ thì hãy sắp xếp công việc đến đúng khung giờ làm việc và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết. Ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu với tác phong hoạt động chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang cần thực hiện giao dịch tài chính.